Sofa gỗ chữ L hiện đại

19.000.000
ID tin: 3675329Gửi lúc: 00:04, 04/08Hà Nội
Đã xem: 74 Bình luận: 0
Lưu tin
hoangnhu2809
Ảnh số 1: Sofa gỗ chữ L hiện đại

Sofa góc L 3 ngăn kéo gỗ sồi Nga BG226

Chất liệu: Gỗ sồi Nga 
Kích thước: Dài x Rộng

Ghế góc L: 2800mm x 1800mm 

Bàn:           1200mm x 600mm 

Đôn:           750mm x 500mm

Màu sắc: Màu xoan đào

Bộ bàn ghế phòng ...g khách thiết kế hiện đại và ấn tượng thu hút sự chú ý cho bất cứ phòng khách nào khi được đặt bộ sản phẩm này.

Được thiết kế kiểu dáng sofa gỗ chữ L tiện dụng và sang trọng. Mẫu sofa gỗ này được coi là mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi Nga tự nhiên đáng bỏ tiền ra rinh về nhà. Thiết kế độc đáo, bộ sofa mang đến cho không gian phòng khách của gia đình bạn phong cách lịch lãm, sang trọng.

Với kiểu dáng thiết kế dạng chữ L đặc biệt bạn có thể dễ dàng sắp xếp bộ sofa gỗ ở nhiều vị trí trong căn phòng khách nhà mình như sát góc, giữa nhà, mép tường nhà. Thậm chí những góc nhà bị méo mó hoặc mất thẩm mỹ cũng có thể dùng bộ sản phẩm này một cách dễ dàng. Bộ sản phẩm còn  giúp tiết kiệm phần lớn diện tích không gian căn phòng. Vì vậy, bộ bàn ghế sofa gỗ dvẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ chung cư, nhà phố hay nhà ống.

Phần tay ghế được thiết kế tinh tế và thông minh bằng cách thiết kế phần ngăn kéo thông minh. Phần này vừa tạo nét độc đáo vừa giúp để đồ nhỏ gọn giúp căn phòng khách trở nên gọn gàng hơn.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ góc chữ L là một trong các mẫu sofa được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Mẫu bàn ghế sofa gỗ góc chữ L là một trong các mẫu sofa được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Sofa gỗ chữ L hiện đại