Tủ Bếp gỗ óc chó

6.500.000
ID tin: 3667320Gửi lúc: 10:44, 08/07Hà Nội
Đã xem: 68 Bình luận: 0
Lưu tin
thicongnoithathoanghai
Ảnh số 1: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 2: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 3: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 4: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 5: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 6: Tủ Bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó là sản phẩm cao cấp vừa đẹp vừa chất lượng cao. Đây là sản phẩm nội thất phòng bếp được các bà nội trợ rất ưa chuộng. Vậy ưu điểm của tủ bếp gỗ óc chó là gì? Khi mua cần lưu ý những gì, mẫu mã, giá cả ra sao? Tất cả thông tin này đã có trong bài viết sau đây của Nội Thất Hoàng...àng Hải

1. Ưu điểm nổi bật của tủ bếp gỗ óc chó là gì?

Gỗ óc chó, còn được gọi là walmut, là một loại gỗ cứng với dát gỗ màu kem, và tâm gỗ của nó thay đổi từ màu nâu nhạt đến màu sô cô la. Sau khi làm khô bằng hơi nước, màu của quả óc chó có thể trở nên đậm hơn. Hiện nay, quả óc chó từ Bắc Mỹ được đánh giá cao về vẻ đẹp và chất lượng. Điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp, yêu cầu khắt khe về tuổi khai thác và công nghệ tẩm sấy hiện đại đã giúp cho gỗ óc chó Bắc Mỹ giữ được vẻ đẹp ban đầu về màu sắc và vân gỗ, vì vậy nó được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất cao cấp , đặc biệt là sofa, bàn cafe Giường, tủ trang trí và tủ bếp.

Mặc dù nhiều loại gỗ khác chỉ thích hợp với một môi trường nhưng nếu thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm hoặc nhiệt độ cao sẽ dễ bị cong vênh, co ngót gây ra tình trạng xuống cấp, hư hỏng và gây hại cho người tiêu dùng. Ngược lại, tủ bếp gỗ óc chó rất dễ thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau, không bao giờ bị biến dạng dưới tác động bên ngoài mà có độ bền cao. Vì vậy, tủ bếp gỗ óc chó là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian bếp sang trọng.

2. Tủ bếp gỗ óc chó có những đặc điểm nội bật như sau

Độ bền: Tủ bếp gỗ óc chó nguyên khối rất dày và rất bền. Các vấn đề về làm sạch và khử trùng sẽ không gây ăn mòn gỗ như các loại gỗ thông thường khác. Tủ bếp gỗ óc chó có khả năng chịu nước tốt hơn bất kỳ loại gỗ tự nhiên nào. Điều này có nghĩa là tủ không chỉ có tuổi thọ lâu dài về độ bền mà gỗ sẽ giữ được độ sáng bóng theo thời gian.

Tính thẩm mỹ cao: Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên rất đẹp, rất bắt mắt, họa tiết ấn tượng, màu socola sang trọng. Đây chính là điểm nhấn độc đáo của tủ bếp gỗ óc chó, mang đến cảm giác quyến rũ khó rời mắt cho không gian bếp.

Thiết kế đa dạng và thiết thực: thiết kế tủ bếp gỗ óc chó rất hiện đại và đa dạng. Mang đến không gian sạch sẽ giúp gia chủ luôn có trải nghiệm thú vị trong công việc bếp núc.

An toàn sức khỏe cho người tiêu dùng: Óc chó có nguồn gốc tự nhiên nên việc sử dụng tủ bếp gỗ óc chó luôn tốt cho sức khỏe của gia đình.

Phong thủy tốt: Tủ bếp gỗ óc chó luôn tốt về mặt phong thủy, mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ trong công việc và cuộc sống ...

3. Chất lượng tủ bếp gỗ óc chó của Hoàng Hải có tốt không?

Chất lượng của tủ bếp gỗ óc c...àng Hải được đánh giá từ khâu lựa chọn chất liệu và quá trình thiết kế đến sản xuất, lắp đặt thực tế. Để có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng tủ bếp Hoàng Hải, mời bạn tham khảo video sau.

Hoàng Hải cam kết sử dụng 100% óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, những quả óc chó này đã qua kiểm duyệt khắt khe và chọn lọc kỹ càng, chất lượng cao và vân gỗ đẹp. Đặc biệt, gỗ đã qua tẩm sấy kỹ càng đảm bảo không bị cong vênh nứt nẻ trong quá trình sử dụng và chống mối mọt tuyệt đối.

Đội ngũ thi công của Hoàng Hải luôn tỉ mỉ và công phu từ khâu sản xuất tủ bếp gỗ óc chó đến khi thi công lắp đặt.

Tủ bếp gỗ óc chó của Hoàng Hải giữ được màu lâu do được sơn phủ từ 6 đến 9 lớp PU cao cấp ở bề mặt ngoài. Ngoài ra, sơn pu còn giúp bề mặt không bị trầy xước kể cả sau thời gian dài sử dụng trong nước. Việc vệ sinh và khử trùng cũng trở nên dễ dàng hơn.

 
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 2: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 3: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 4: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 5: Tủ Bếp gỗ óc chó
Ảnh số 6: Tủ Bếp gỗ óc chó