Tủ locker 18 ngăn, hàng chuẩn giá tốt tại Vinamax

2.000.000
ID tin: 3635384Gửi lúc: 08:58, 19/03Hà Nội
Đã xem: 52 Bình luận: 0
Lưu tin
cuaxinh1906
Ảnh số 1: Tủ locker 18 ngăn, hàng chuẩn giá tốt tại Vinamax


Tủ locker được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan xí nghiệp, mục đích sử dụng của sản phẩm dùng để bảo các loại đồ đạc cá nhân cho người sử dụng. Sản phẩm tủ sắt thông thường sẽ được làm với những bộ phận cơ bản như ổ khóa locker, tay nắm tủ, khe thoáng khí trên cánh cửa tủ. Cách thức sử dụng tủ sắt tương đối dễ dàng, chỉ cần đóng mở cửa tủ khách hàng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần thao tác nhiều. Điển hình nhưtủ locker 18 ngăn - sản phẩm bán chạy nhất tại Vinamax.

Thông số kỹ thuật của tủ locker 18 ngăn tại Vinamax 

- Màu sản phẩm: Màu ghi xám là màu cơ bản, được nhiều khách hàng lựa chọn. Lựa chọn màu xám sẽ góp phần làm cho căn phòng trở nên tao nhã, lịch sự.

-  Chất liệu: Được nhà xưởng sử dụng để tạo nên tủ locker là sắt cuộn dày từ 0.5- 0.7mm. Đảm bảo sản phẩm chắc chắn, đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

- Sơn: Phủ toàn bộ tủ locker là lớp sơn tĩnh điện thực hiện theo công nghệ Pháp. Lớp sơn có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ tủ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nhờ vậy, hạn chế tình trạng oxy hóa, mài mòn và bong tróc.

- Cấu tạo: Nguyên khối hình hộp chữ nhật, giúp kết cấu tủ chắc chắn, tránh cong vẹo và mất form tủ lúc đầu.

- Tủ được chia thành 18 ô ngăn đều nhau và tất nhiên giống như những loại tủ sắt khác sản phẩm cũng có thiết kế thêm ổ khóa locker trên mỗi cánh tủ, tai móc khóa. Cánh cửa tủ cũng được dập lỗ thông gió và bảng tên nhân viên để tiện dụng hơn cho người dùng xác định ngăn tủ chứa đồ của chính mình.

Vinamax - lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng

- Trực tiếp phân phối và sản xuất nhiều mẫu mã, kích thước tủ sắt khác nhau. Để đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi nhận đơn hàng theo yêu cầu như kích thước, màu sơn. Chính vì vậy, đơn vị tự tin đưa ra sản phẩm phù hợp với mọi diện tích không gian và mục đích sử dụng của khách hàng.

- Chất lượng của tủ locker được trải qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm chặt chẽ, cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, tuổi thọ của tủ locker lên đến 8-10 năm sử dụng.

- Giá cả mà đơn vị đưa ra phải chăng, hợp lý với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Lý do bởi đơn vị trực tiếp phân phối tại xưởng không qua trung gian nào, nên dễ dàng mang lại giá thành hấp dẫn.

- Cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình. Nhân viên luôn túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966.908.636 để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhé!

 
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tủ locker 18 ngăn, hàng chuẩn giá tốt tại Vinamax