Vinamax trực tiếp sản xuất kệ để hồ sơ 4 khoang

100.000
ID tin: 3557445Gửi lúc: 15:11, 15/07Hà Nội
Đã xem: 126 Bình luận: 0
Lưu tin
thanhthanhhungphat
Ảnh số 1: Vinamax trực tiếp sản xuất kệ để hồ sơ 4 khoang

 Kệ để hồ sơ 4 khoang với thiết kế đa năng, thông minh, độ bền cao mà giá thành hợp lý đã trở thành sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay.Kệ để hồ sơ 4 ... khoang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để chứa, bảo quản số lượng lớn hồ sơ, tài liệu chưa qua sử dụng. Giúp đem lại không gian làm việc ngăn nắp, gọn gàng, tạo điều kiện quản lý và tìm kiếm tài liệu dễ dàng.

Tại đơn vị Vinamax, trong số nhiều loại kệ kho hàng, khách hàng thường đặt sự quan tâm tại sản phẩm kệ để hồ sơ 4 khoang. Bởi kích thước của kệ để hồ sơ sử dụng được trong nhiều không gian ngay cả với những không gian chật hẹp.


Đặc điểm kệ để hồ sơ 4 khoang


  • Kệ tài liệu có kích thước: D1200 x R400 x C2000 x 4 sàn

  •  Mặt đáy :  D1200 x 400

  • Chất liệu : Sắt V lỗ, sơn tĩnh điện chống mài mòn

  • Chân 40*60mm.

  • Màu sắc: ghi xám

  • Trọng tải tối đa: 80 - 100kg/ sàn

  • Bảo hành: 12 tháng


Tiện ích của sản phẩm kệ để hồ sơ 4 khoang đem lại


Việc sử dụng các thanh sắt V lỗ và thanh hộp làm vật liệu chính tạo lên kệ hồ sơ 4 khoang đã đem lại cho sản phẩm vô vàn những lợi ích như:

  • Kệ chắc chắn, đứng vững trên nhiều địa hình khác nhau

  • Sản phẩm tháo lắp hoặc di chuyển dễ dàng, không tốn quá nhiều sức lực

  • Kệ để hồ sơ có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian. Đối với không gian nhỏ hẹp thì càng tiện lợi vì vừa chưa được số lượng lớn hồ sơ mà không tốn diện tích

  • Khách hàng dễ dàng phân loại hồ sơ chưa sử dụng, hồ sơ qua sử dụng và hồ sơ quan trọng thành các mâm tầng hoặc sử dụng giấy nhớ

  • Phân loại và quản lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng


Ứng dụng kệ để hồ sơ 4 khoang


Kệ để hồ sơ 4 khoang về cơ bản có cấu tạo và chất liệu khá giống với kệ kho hàng, khác biệt duy nhất ở điểm kích thước kệ và kích thước từng ngăn không giống nhau. Với kích thước của sản phẩm kệ để hồ sơ 4 khoang, khách hàng có thể sử dụng được nhiều mục khác nhau như để cây cảnh hoặc để vật dụng không cần thiết trong gia đình. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng thay đổi kích thước giữa các ngăn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.


Đơn vị phân phối kệ để hồ sơ 4 khoang uy tín


Khách hàng có nhu cầu sở hữu kệ để hồ sơ 4 khoang chất lượng cao, giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua cái tên đơn vị Vinamax. Đây là một trong số ít đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất kệ kho hàng. Mỗi sản phẩm của Vinamax đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm tra qua các khâu nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Từng công đoạn, từng khâu dây truyền tại xưởng đều được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tỉ mỉ giám sát, không cho phép hàng lỗi, hàng kém chất lượng tồn tại. Đến với Vinamax, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trên mọi phương diện từ chất lượng sản phẩm, giá thành cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ để hồ sơ 4 khoang thì nhấc máy liên hệ theo sđt: 0973458579 hoặc truy cập website Vinamax để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Vinamax trực tiếp sản xuất kệ để hồ sơ 4 khoang