Tại sao nên chọn súng phun sơn Star Đài Loan phun sơn ô tô

1.550.000
ID tin: 3756557Gửi lúc: 14:42, 28/07Hà Nội
Đã xem: 57 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 21 ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp
Ảnh số 1: Tại sao nên chọn súng phun sơn Star Đài Loan phun sơn ô tô

Dòng súng phun sơn S710 Đài Loan chất lượng cao.

Về chất liệu súng phun sơn Star được thiết kế làm từ hợp kim nhôm nguyên chất, nhẹ và chống hóa chất cực tốt. Giảm sự móp méo trong quá trình sử dụng do va đập mạnh.

Với lỗ phun bé 1.3-1.5 khi phun cho lớp sơn mịn. Các lỗ khí, lỗ xé sơn được gia công rất sắc nét để tạo nên sự đồng đều về lượng khí nén thoát ra, làm cho hạt sơn được tơi hơn và dải sơn đều hơn… Cấu tạo kim bec được làm bằng  inox nên có khả năng chống ăn mòn hóa chất cực cao.

Các chi tiết được thiết kế theo một cấu trúc  rất hài hòa, khoảng cách từ tay cầm, cò bóp đến các núm điều chỉnh chụp xòe hay điệu chỉnh hơi vào rất hợp lý.

Bạn đang có ý định mở hoặc đang có xưởng sửa chữa ô tô, Vậy một cây súng phun sơn là một thiết bị không thể thiếu trong xưởng của bạn được. Và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn súng phun sơn nào phù hợp thì súng phun sơn Star Đài Loan chính là một lựa chọn không tồi với giá cả phải chăng và chất lượng cực tốt.

Hãng súng phun sơn Đài Loan Star được đánh giá là hãng chuyên sản xuất súng sơn chất lượng cao, chuyên dùng phun sơn các sản phẩm cao cấp như xe máy, ô tô, đồ gỗ, đồ nội thất cao cấp … Vậy tại sao súng phun sơn Star lại được đánh giá cao như vậy.

Mẫu mã đa dạng.

Trong phun sơn ô tô thì cần súng phun sơn cho sản phẩm có độ mịn cao. Với nhiều model để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, Với một số model nổi tiếng của hãng Star như: Star SMV-1F, Star S710-21G, Star S710-31G…. Những model này đều là hàng chính hãng chất lượng, với kích thước lỗ phun khác nhau đều cho dải sơn đều, độ tơi sơn ổn định, sản phẩm sơn có độ mịn, độ phủ cũng như độ bền cao. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà sẽ lựa chọn model cho phù hợp.

Chế độ bảo hành và linh kiện thay thế.

Một điều mà khách hàng có thể yên tâm đó chính là chế độ bảo hành và linh kiện thay thế. Tất cả sản phẩm súng phun sơn Đài Loan đều được bảo hành và có đầy đủ linh kiện thay thế khi hỏng hóc.

Địa chỉ bán súng phun sơn Star Đài Loan chất lượng cao dành cho phun sơn ô tô.

Khi lựa chọn súng phun sơn Star dùng để phun sơn ô tô thì đó là một lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí đầu tư mà kết quả đem lại cực kì ổn định. Và khi lựa chọn được loại súng phun sơn phù hợp rồi ta cần tìm được nhà cung cấp uy tín để có được một sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra.

Painttech Vn là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng súng phun sơn chính hãng của Đài Loan, với các sản phẩm được cung cấp ra thị trường với giá thành tốt nhất, cam kết mang tới cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cực cạnh tranh - chế độ bảo hành tốt giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng các sản phẩm chúng tối cung cấp.

Thông tin shop bán
painttechvn 0896692526
Số 21 ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp
Bấm gọi

Thông tin shop bán
painttechvn 0896692526
Số 21 ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp
Ảnh số 1: Tại sao nên chọn súng phun sơn Star Đài Loan phun sơn ô tô