Cực rẻ : Vé Buffet tôm hùm BBQ bên hồ bơi tại Daewoo Hotel 2013

500.000
ID tin: 664506Gửi lúc: 12:04, 21/07Hà Nội
Đã xem: 1784 Bình luận: 10
Lưu tin
2012 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI SAU BAO THÁNG NGÀY MONG ĐỢI CỦA CÁC BẠN: VÉ BUFFET GIÁ RẺ TẠI KHÁCH SẠN 5 SAO, CHỈ CÓ TẠI SHOP CỦA TEEPR. MUA NGAY KẺO HẾT VÉ, ĐI NGAY KHÔNG HẾT HẠN... 


Rất nhiều bạn đã mua voucher của mình và  thậm chí còn gọi lại mua  tiếp voucher trong 1 năm vừa rồi, nhưng mãi đến hôm nay, mình mới lại có tiếp voucher ăn Buffet tại khách sạn Daewoo và lại tiếp tục có cơ hội bán giá rẻ hơn cho các bạn, để các bạn vẫn được thưởng thức Buffet hoành tráng tại các khách sạn 5 sao, mà chỉ phải trả số tiền ít hơn so với việc mua voucher này tại khách sạn hay đến khách sạn đó dùng bữa và trả tiền. Chắc chắn các bạn sẽ thấy không phải tiếc với số tiền bỏ ra để có 1 bữa ăn ở những khách sạn nổi tiếng Hà Nội này.


Thưởng thức 1 bữa tiệc buffet hoành tráng tại khách sạn 5 sao Daewoo - Hà Nội. Tại sao bạn lại không thử 1 lần với cơ hội đặc biệt này để tới cùng những người mà bạn yêu thương ??? Đó sẽ là 1 bữa tiệc ấm áp, sang trọng và thật đáng nhớ bên hồ bơi tại nhà hàng Promenade của khách sạn Daewoo Hà Nội!


- Ngoài tôm hùm ra, còn rất nhiều hải sản khác như : hàu tươi ăn với mù tạt, mực ống nhỏ, tôm sú, cua biển, sò dương, sò điệp, cá trứng, vẹm tươi, ngao, và cả chim, sườn cừu non ...  Đồ nướng này được các đầu bếp nướng ngay cạnh bể bơi, nóng và tươi ngon. Có cả lẩu hải sản với nhiều loại nấm ăn kèm ...

- Với các món Salat, thịt nguội, đồ ăn nóng, hải sản và các món đặc trưng của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc (sushi, gỏi cuốn, cơm cuốn rong biển, cánh gà sốt, khoai tây chiên, rau xào thập cẩm, cơm dừa ... ) 

- Các loại mỳ Ý, súp gà hải sâm, súp đậu Hà Lan ăn với bánh mì thơm ngậy được cắt hình trái tim rất ấn tượng. Cùng các loại bánh mì Nga, bánh mì gối ăn với phomat và bơ, thế nhưng bơ và phomat ở đây lại rất ngon và lạ, các bạn sẽ tự tay thái lát để chọn cho mình miếng vừa ăn. Thật tuyệt !

- Đồ tráng miệng thì cực kỳ hấp dẫn với kem Pháp các vị : Chocolate, vừng đen, vani, dừa, hoa quả..., ngoài ra còn có chè hoa quả dầm , các loại bánh ngọt , caramen, sữa chua, kem tươi vị chocolate, dâu tây và vani được trang trí thêm các lát hoa quả trong những chiếc ly xinh xắn... Và còn rất nhiều, rất nhiều món ăn nữa luôn được đổi mới trong mỗi thực đơn của cuối tuần. Các bạn hãy cùng đến và thưởng thức để thấy rõ hơn nhé! 

Đảm bảo là đúng như quảng cáo, vì mình đã được thưởng thức và thấy cực ok, Vậy bạn nào có nhu cầu mua vé hãy gọi ngay cho mình vì số lượng vé có hạn!


Vé gốc tại khách sạn Daewoo là 770.000VNĐ/người (đã bao gồm thuế), nhưng nếu gọi mua vé của mình, bạn chỉ phải mua vé với giá 600.000VNĐ/người (free nước lọc), được giảm tới 170.000VNĐ/người mà giá trị bữa ăn không hề thay đổi, không bị bất cứ hạn chế nào, không khác gì như khi bạn trả tiền mặt hay mua vé tại khách sạn.


Vé được sử dụng vào những bữa tối đặc biệt trong các ngày cuối tuần : thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần . Lưu ý là riêng ngày thứ 7 được free đồ uống (bia, nước ngọt ...). Vé có hạn rất dài (trong 6 tháng), nên các bạn có thể mua trước và đến khi có dịp thì sử dụng vẫn ok. 

Note : Vé này thay cho tiền mặt. Bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào ngoài việc đưa vé này cho nhân viên ! Bạn có thể gọi đến khách sạn Daewoo Hà Nội để check lại thông tin về Meal Voucher này. 

Gọi cho mình : 091.550.85.85

Nay mình đã có vé buffet tôm hùm của khách sạn Melia Hà Nội ngon nổi tiếng.

Giá 1 voucher tại khách sạn Melia là 950.000VNĐ/người, mình chỉ bán 750.000VNĐ/người 

Riêng buffet tôm hùm ở Melia còn free cả đồ uống nữa nhé! Voucher này chỉ áp dụng vào bữa tối của các ngày cuối tuần (5,6,7,chủ nhật)

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán