Thức ăn cho chó con giống lớn Royal canin maxi jonior

ID tin: 3326686 Gửi lúc: 17:30, 31/01 Danh mục: Thức ăn
546.000
meocunpetshop
cửa hàng Trần Lý, kiot số 6, 88 Trường Chinh, Hà Nội
Nhắn tin
Lưu tin

Thức ăn cho chó con giống lớn Royal canin maxi jonio túi 4kg – thức ăn khô dành cho chó con giống lớn (trọng lượng trưởng thành 26-44 kg) lên đến 15 tháng tuổi.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa, cân bằng vi khuẩn đường ruột, và thành phần dinh dưỡng phong phú. Tỷ lệ cân bằng đảm bảo chó lớn khỏe mạnh, tăng trưởng đều, thông minh, linh hoạt.

Chó lớn trải qua một giai đoạn phát triển lâu dài, trong thời gian đó, việc nuôi chó hay cụ thể là thức ăn cho chó lớn cũng là vấn đề cần chú trọng. Bởi chúng cần rất nhiều năng lượng, dưỡng chất để phát triển cơ thể, hệ cơ xương, bắp thịt… Tuy nhiên nếu cung cấp quá nhiều năng lượng có thể dẫn đến sự tăng trưởng nhanh chóng. Và từ đó gây ra thiệt hại không thể khắc phục cấu trúc xương của chúng.

Vì thế, sản phẩm thức ăn cho chó con giống lớn Royal Canin Maxi Junio túi 4kg là sản phẩm lý tưởng giúp chó nhà bạn phát triển toàn diện.

  • Túi 4kg: giá 546.000 đ/túi

Một số thức ăn cho chó khác, mời tham khảo tại:  

THỨC ĂN CHÓ

Mèo Cún Pet Shop chuyên cung cấp lẻ, sỉ toàn quốc thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, đồ cho thú cưng, phụ kiện chó mèo, chim cảnh uy tín, nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mong muốn được hợp tác với các đại lý, các trang trại trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu liên hệ: 094.686.5620.

Địa chỉ: kiot 6, 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

website: http://meocun.com/

Facebook: https://www.fa...etshop/

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
meocunpetshop 0946865620
cửa hàng Trần Lý, kiot số 6, 88 Trường Chinh, Hà Nội