Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Junior 1,5kg

ID tin: 3329127 Gửi lúc: 17:16, 19/02 Danh mục: Thức ăn
380.000
meocunpetshop
cửa hàng Trần Lý, kiot số 6, 88 Trường Chinh, Hà Nội
Nhắn tin
Lưu tin
Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Junior cho chó Poodle – 1.5kg sỉ lẻ giá rẻ toàn quốc. Gọi ngay 0946865620 để nhận ưu đãi chiết khấu tốt nhất tại meocun.com

bảng lượng thức ăn theo cân nặng của Poodle

  Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Junior cho chó Poodle – 1.5kg là thức ăn dành riêng cho giống chó Poodle từ 0 đến 10 tháng tuổi

 Xuất xứ: Pháp

 Thành phần: Ngô, protein gia cầm mất nước, protein thực vật cô lập, mỡ đông vật, gạo, bột ngô, gluten ngô, protein động vật thủy phân, bột củ cải, dầu đậu nành, khoáng chất, dầu cá, nấm men, sợi thực vật, fructooligosaccha-rides, dầu cây lưa ly, chiết xuất trà và nho xanh, động vật giáp xác thủy phân, chiết xuất từ cúc vạn thọ, sụn thủy phân. Phụ gia dinh dưỡng, phụ gia công nghệ, chất chống oxi hóa.

Công dụng:

  • Thiết kế hạt: Hạt được thiết kế đặc biệt cho giống chó cỡ nhỏ như Poodle để khuyến khích nhai.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Một sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng để hỗ trợ tiêu hóa với các protein tiêu hóa cao (LIP) và sự cân bằng đường ruột hỗ trợ hệ bài tiết.
  • Tăng trưởng ngắn – năng lượng cao: Đáp ứng nhu cầu năng lượng cao của giống chó size small có thời kỳ sinh trưởng ngắn.
  • Cân bằng khoáng chất (canxi / phốt pho): Giúp hỗ trợ sự phát triển xương bền vững

Trọng lượng: 1,5kg

 Giá: 380.000đ

Một số thức ăn cho chó khác, mời tham khảo tại:  

THỨC ĂN CHO CHÓ

Mèo Cún Pet Shop chuyên cung cấp lẻ, sỉ toàn quốc thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, đồ cho thú cưng, phụ kiện chó mèo, chim cảnh uy tín, nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mong muốn được hợp tác với các đại lý, các trang trại trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu liên hệ: 094.686.5620.

Địa chỉ: kiot 6, 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

website: http://meocun.com

Facebook: https://www.fa...etshop/

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
meocunpetshop 0946865620
cửa hàng Trần Lý, kiot số 6, 88 Trường Chinh, Hà Nội