Sặc sỡ cây lá gấm khiến nó được ưa chuộng

ID tin: 3509603 Gửi lúc: 08:48, 28/03 Danh mục: Cây cảnh > Cây cảnh công trình
18.000
SalesSanVuonSaiGon
Nhắn tin
Lưu tin

 

Bạn dễ dàng bắt gặp các công trình khuôn viên xanh hay những bồn hoa ở công viên đều trồng một loài cây lá gấm. Được xem như là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các công trình, cây tía tô cảnh (cây lá gấm) mang lại cho các công trình một vẻ đẹp vô cùng hiếm thấy. Có thể không quá đặc sắc trong vườn hoa trăm họ nhưng lại là một nàng thơ giúp ít cho đời.
 


Cây lá gấm hay còn gọi là cây tía tô cảnh, có tên khoa học Coleus blumei Benth


Cây lá gấm là cây gì?

Cây lá gấm có phần thân cỏ cùng nhiều cành và lá to mọc đối nhau, tạo thành 1 bụi thấp. 30-50 cm được xem là chiều cao trưởng thành của cây. Ngoài những màu đỏ tím thì viền màu vàng hay màu xanh tươi cũng giúp cho cây lá gấm nổi bần bật giữa khuôn viên rộng lớn. Lá gấm cũng vì thế mang đến cho mọi người cái nhìn phong phú và vô cùng đa dạng đối với cảnh quan xung quanh.
Ngoài ra, cây lá gấm còn có hình lá trứng ngược, mép bên ngoài như những khía răng. Các viền của cây cũng vì thế mà không được đều nhau. Có những lá màu tía cũng có những lá màu đỏ. Có những cuống lá dài, mảnh lá lại đậm. Cũng có những hình dáng màu sắc khác nhau mà bạn nên chiêm ngưỡng ở dưới đây.

 

 

Nhóm lá gấm đỏ
 


Cây lá gấm màu đỏ

Cây lá gấm màu đỏ cực kỳ nổi bật giữa một vùng trời không gian. Bởi thế bạn hoàn toàn có thể trồng cây cùng với những loại khác để tạo nên sự hài hòa đẹp mắt. Bạn cũng nên lưu ý đến cách trồng cây khi tưới nước và thoát nước. Đặc biệt là lượng ánh sáng cây tiếp thụ được là bao nhiêu.

 

Nhóm cây lá gấm vàng
 


Nhìn như một đàn chim phượng hoàng


Đây là loại lá gấm ưa ánh sáng cũng như yêu cầu một lượng nước thỏa đáng. Cây này cũng có thể được trang trí ở các sân vườn hay những góc tường đẹp đẽ. Tuy nhiên đất phải luôn tơi xốp và thoáng khí.

 

Nhóm cây lá gấm xanh
 


Xinh xắn và vô cùng tinh tế

 


Cây lá gấm xanh này thì lại có phần ngược lại với các anh chị em cùng loại. Nó thường được ưa thích hơn trong việc đặt trong các chậu cây ở trong văn phòng làm việc.
Được xem là một trong những nhóm cây bụi lá xuất hiện hầu hết các công trình, cây lá gấm luôn tạo nên những sự bất ngờ và thú vị cho các khách hàng ngắm nhìn nó mỗi ngày. Những màu sắc mới, những hình dáng mới mà bạn chưa từng nhìn thấy được ở cây lá gấm cũng là điều mà bạn sẽ còn bỡ ngỡ hơn khi công nghệ ngày càng hiện đại. Biết đâu ngoài những màu sắc nhóm cây trên chúng ta còn có thể chiêm ngưỡng những gì đó khác làm sao. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu những thông tin trên các trang web về loài cây xinh xắn và hữu ích này cơ chứ.

 Website: https://sanvuo...-chuong

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán