Sale Cây Dạ Lan Thanh Giá Rẻ

ID tin: 3678723 Gửi lúc: 11:48, 16/08 Danh mục: Cây cảnh > Cây cảnh phong thủy
135.000
ThuyTanest
Nhắn tin
Lưu tin

1. Giới thiệu về cây Dạ Lan Thanh

Cây Dạ Lan Thanh còn được gọi là cây môn trường sinh, cây sống lâu năm, lá xanh quanh năm rất phát triển.

2. Đặc điểm của cây Dạ Lan Thanh

Cây Dạ Lan Thanh là giống cây thân cỏ, mập, tròn, có chiều cao khoảng 0,4 đến gần 1m, hay mọc thành cụm với những phiến lá mỏng mở rộng ở gốc hình tim, lớn, dạng bầu dục thuôn nhọn đầu, những phiến lá non thường có màu xanh bạc (lá phấn), với những viền xanh đậm ngoài rìa lá, lá càng già thì màu xanh càng đậm dần.

Cây Dạ Lan Thanh cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung dài, mọc ra từ nách lá. Quả mọng.

Cây Dạ Lan Thanh phát triển, lá cây thường mọc thành cụm, quấn lấy nhau, cây còn có ý nghĩa là thể hiện tinh thần đoàn kết trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

3. Ý nghĩa phong thủy của cây Dạ Lan Thanh

Cây Dạ Lan Thanh thường được đặt để tạo sơn, hóa giải sát khí hoặc thúc đẩy kích hoạt sao tứ lục giúp cho con đường học hành của bạn thành - đỗ đạt.

Cây Dạ Lan Thanh sẽ tạo nên không gian sống của bạn trở nên hài hòa, cây có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, những vị trí có thể đặt như: trong phòng khách, bàn làm việc , trước cửa nhà.

4. Cách chăm sóc cây Dạ Lan Thanh

- Đất: Phải tơi xốp, dùng đất trồng bình thường, khoảng 2 năm đảo chậu một lần, đồng thời loại bỏ những thân cây trụi lá để thúc đẩy ra chồi non.

- Nước: Nhu cầu nước cao, tưới nước có độ ẩm bằng nhiệt độ phòng. Mùa xuân, mùa hè cần phải tưới nhiều nước hơn, đất quá khô quá ẩm đều xuất hiện đốm trên lá. Cần phun đều nước trên mặt lá.

- Ánh sáng: Cây chịu bóng bán phần, thich môi trường râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp làm cây bị cháy lá.

- Nhiệt độ: Để cây sinh trưởng tốt cần giữ ở nhiệt độ dưới 25°C.

5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY DẠ THANH LAN CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI

   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.

   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm

   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.

   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.

   + Nhiều chương trình ưu đãi cây DẠ THANH LAN trong năm.

6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ

   Văn Phòng Lộc Trời:

       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.

       ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.

       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com

       Page:   

      Youtube: https://www.youtube.com/channel

   Nhà Vườn Lộc Trời:

      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.

      Site: www.thegioihoakieng.com.vn

Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây DẠ THANH LAN thực tế nhất

CALL & ZALO: 0902.691.282 ( Thủy)

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới: http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán