Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp

11.000.000
ID tin: 3722546Gửi lúc: 11:11, 24/02Hồ Chí Minh
Đã xem: 21 Bình luận: 0
Lưu tin
tactuongda
Ảnh số 1: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp
Ảnh số 2: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp
Ảnh số 3: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp
Ảnh số 4: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp

Chú ý: Tượng của chúng tôi được làm cẩn thận tỉ mỹ và chắc chắn nên tượng sẽ hơi nặng hơn tượng bình thường bên ngoài. Trong trường hợp phí vận chuyển quá cao hoặc không tìm được sản phẩm cần mua, khách hàng hãy liên hệ để shop hỗ trợ nhé!

Tượng Phật bằn...bằng đá là giao hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên của đá và vẻ đẹp do người nghệ nhân đúc tạo nên. Tại đơn vị chúng tôi, tượng Phật bằng đá được chế tạo từ chất liệu  đá cao cấp, mang lại từ nguồn năng lượng đất trời giao hòa.


Khách hàng ngay sau khi liên hệ với đơn vị chúng tôi sẽ nhận được những tư vấn bổ ích về các mẫu tượng Phật bằn...bằng đáchất lượng nhất. Tiếp đó, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tiến hành các khâu trong chế tác tượng Phật bằng đá, được thể hiện như sau:

1. Chọn lựa nguồn nguyên liệu đá cho tượng Phật:
Nguồn đá được đơn vị lựa chọn cẩn thận từ các mỏ đá tự nhiên. Tùy theo kích thước tượng Phật khách hàng yêu cầu mà chúng tôi chọn đá nguyên khối có kích thước tương ứng.

Đội ngũ nhân công hàng đầu của đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng nỗ lực để chế tác nên mẫu tượng phật phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Việc tạo dáng hình cho Phật là khâu quan trọng nhất, quyết định đến chất lượng và vẻ đẹp của tượng Phật khi thành hình.

2. Tiến hành đóng khung tượng Phật bằng đá :
Sau khi đã chế tác thành công tượng Phật, đơn vị có nhu cầu sẽ tiếp tục tiến hành việc đóng khung kỹ lưỡng cho tượng Phật để vận chuyển đến cho khách hàng.

Đặc biệt là với những mẫu tượng Phật bằn...bằng đá có kích thước tương đối lớn thì càng cần đến khung để vận chuyển. Qua đó, giảm thiểu tối đa tình trạng tượng bị sứt, mẻ, xây xát trong quá trình cung cấp sản phẩm cho khách hàng.

3. Lắp đặt tượng Phật tại vị trí mà khách hàng yêu cầu:
Tại những vị trí sản phẩm đảm bảo yêu cầu cho những khách hàng, cần đặt tượng Phật một cách cẩn thận tại những vị trí có nhiều vượng khí và phù hợp với khách hàng yêu cầu.

Những ưu điểm của tượng Phật bằng đá tại đơn vị chúng tôi:
Đơn vị chúng tôi chuyên hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các loại tượng Phật bằng đá đẹp và thu hút nhất. Sản phẩm tượng Phật bằn...bằng đá của đơn vị chúng tôi được chế tác thông qua quá trình kỹ lưỡng, khoa học cho khách hàng.


Quy trình dịch vụ khoa học, chuyên nghiệp:
Chúng tôi hỗ trợ tối ưu cho những khách hàng trong quá trình hoàn thiện dịch vụ. Quy trình làm việc nhanh chóng, khoa học, không chậm trễ giúp bạn có thể rước tượng Phật vào nhà theo đúng kế hoạch.

Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các loại tượng Phật từ đá nguyên khối, đừng quên liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi. Với những nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn đọc một cách tối ưu nhất.

#đồ_thờ_cúng #tượng_Phật_Di_Lặc #tượng_Phật_Di_Lặc_đá #tượng_đá #tượng_Phật #tượng_Quan_Âm #tượng_Quan_Âm_đứng #Phật_Quan_Âm #mẹ_Quan_Âm #tượng_Phật_Thích_Ca_Mâu_Ni #tượng_Phúc_Lộc_Thọ #Thiềm_Thừ #tượng_kỳ_lân #tượng_lân #tượng_đức_mẹ_fatima #tượng_thánh-giuse #tượng_chúa_giáng_sinh #tượng_mẹ_maria #tượng_đức_mẹ_maria 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp
Ảnh số 2: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp
Ảnh số 3: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp
Ảnh số 4: Tượng Phật Di Lặc Cao 1m1 Điêu Khắc Đá Chuyên Nghiệp