Du lịch Mỹ nên đi đâu Địa điểm Hot nhất 2023

5.000.000
ID tin: 3777983Gửi lúc: 10:10, 16/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 39 Bình luận: 0
Lưu tin
Mybooking

Du lịch Mỹ luôn luôn là “một giấc mơ cổ tích có thật” của tất cả du khách Việt Nam nói riêng và du khách thế giới nói chung. 

Không chỉ dừng lại là chuyến đi để khám phá một Hoa Kỳ sở hữu hơn 22/100 kỳ quan thiên nhiên xuất sắc nhất thế giới. Mà còn là hành trình tìm hiểu bản sắc văn hóa đa dạng, thưởng thức nền ẩm thực phong phú và du ngoạn tại những công trình kiến trúc hàng đầu thế giới. Ngoài ra, khu du khách đến Hoa Kỳ còn được trải nghiệm một cảm giác khao khát chinh phục “Đất nước Thiên Đường” sở hữu hàng trăm cái nhất của một siêu cường quốc hùng mạnh bậc nhất thế giới.

Nên lựa chọn hãng hàng không nào khi du lịch Mỹ?

Hiện nay, những chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đi đến Mỹ được khai thác bởi nhiều hãng hàng không khác nhau như: Cathay Pacific, Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, China Airline, Air China,...tùy thuộc hãng hàng không và thời gian bay sẽ có nhiều mức giá khác nhau.

Trong số đó, hai hãng hàng không được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt và giá vé máy bay đi Mỹ thấp nhất là EVA Air (hãng hàng không đi Mỹ có giá rẻ nhất) và Korean Air (hãng hàng không có đường bay được nhiều du khách lựa chọn nhất). Đây là hai hãng hàng không yêu thích của nhiều du khách Việt Nam không chỉ bởi thời gian quá cảnh ngắn, đường bay thuận lợi mà còn có giá vé máy bay đi mỹ phù hợp với nhiều nhu cầu và chất lượng dịch vụ, món ăn thức uống cũng đa dạng.

Tham khảo thêm vé máy bay từ ...sang Mỹ tại United Airlines.

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán