Siêu cây cảnh trà hoa vàng

ID tin: 3290808 Gửi lúc: 14:57, 06/01 Danh mục: Hoa cảnh > Hoa trong vườn
150.000
giangthanhmt
Số 19, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, P.Thanh Trì
Nhắn tin
Lưu tin

Trà hoa vàng là loại siêu cây cảnh cực quý hiếm được ngự trồng trong vườn thượng uyển của các bậc vua chúa xa xưa. Cây thích hợp dùng làm cây cảnh chơi tết, thường được trồng trong khuôn viên vườn nhà, tiền sảnh, ban công.... Trà hoa vàng có lá xanh mướt, trên lá có gân rãnh rất khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Màu vàng óng của hoa rất sang trọng và quý phái, mang đến may mắn, tài lộc cho người chơi cây. Đặc biệt cây nở hoa vào dịp tết nên rất có giá trị. Với nhiều ý nghĩa trong phong thủy trà hoa vàng rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách, trong khuôn viên nhà thờ, đền, chùa…

Điều đặc biệt là Lá và hoa của trà hoa vàng được dùng làm thuốc chữa bách bệnh. Trà hoa vàng có thể làm giảm lipid trong cơ thể, lượng đường trong máu, giải độc gan và thận. Uống thuốc sắc từ trà hoa vàng giúp hạ huyết áp rõ ràng.

Trà hoa vàng vừa có tác dụng làm cây cảnh trong phong thủy, vừa là loại thần dược phòng và chữa bách bệnh. Vì vậy đây là loại cây cảnh có lợi ích rất lớn cho mỗi gia đình. Chính vì thế mà mỗi gia đình nên trồng 8 đến 10 cây trà hoa vàng quanh nhà để mỗi khi tết đến trong nhà và ngoài sảnh luôn ngập sắc vàng may mắn. Khi hết tết chúng ta sẽ dùng hoa và lá của cây để hãm trà uống chữa bệnh quanh năm. Ngay cả những hoa và lá rụng xuống các bạn chớ có bỏ đi nhé chỉ cần rửa sạch rồi hãm trà uống. Để trồng cây các bạn cần nắm vững kỹ thuật trồng và chăm sóc cây. Xin hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để đặt hàng và nhận được tư vấn kỹ thuật.

 

Mua trà hoa vàng ở đâu tại Hà Nội:

Công ty CP Thương Mại Giang Thanh:

Hotline: 0983.268.980.

ĐC: Số 19, Ngõ 1056 Nguyễn Khoái, phường Thanh trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chúng tôi nhận giao hàng và thu tiền tại bến xe các tỉnh trên toàn quốc với chi phí hợp lý nhất.

 

Ngoài ra chúng tôi còn trồng nhiều loài cây cảnh khác. Các loại cây cảnh có nguồn gốc xuất sứ Việt Nam, có giống thuần chủng F1. Gồm có: cây hoa trà mi, cây hoa Hải đường, cây hoa mẫu đơn, cây hoa đỗ quyên, cây hoa mộc hương ….

 

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
giangthanhmt 0983268980
Số 19, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, P.Thanh Trì