Hướng Dẫn Sử Dụng Micro Không Dây Verity US SE55

4.800.000
ID tin: 3209012Gửi lúc: 18:16, 10/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 83 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Hướng Dẫn Sử Dụng Micro Không Dây Verity US SE55
Loại:
Hãng:
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MICRO KHÔNG DÂY VERITY US-SE55 
 
Hiện nay, rất nhiều mẫu micro không dây chuyên dành cho các dàn karaoke ra đời do nhu cầu sắm dàn karaoke cho gia đình tăng mạnh. Mẫu micro không dây Verity US-SE55 là một trong những mẫu micro được thiết kế dành cho các dàn âm thanh karaoke với các tính năng đặc sắc như chống hú chuyên nghiệp, hỗ trợ nâng giọng, tự động dò tần số sạch và cảm biến gia tốc cắt hú trong trường hợp rớt micro. Chất lượng âm thanh cũng rất đặc sắc, hát nhẹ, hay và có thêm cả tính năng tự ngắt sau 5s không sử dụng, sau 15 phút tự ngắt hoàn toàn.
 
Tuy nhiên, để đảm bảo cho các tính năng mà hãng đã ưu ái cho micro Verity US-SE55 thì trước tiên bạn phải biết sử dụng micro đúng cách, giúp cho micro phát huy được điểm mạnh của mình. Tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng micro Verity US-SE55 sau để có thể kết nối, sử dụng các tính năng đảm bảo hiệu quả nhất nhé.
 
Tổng quan về micro không dây Verity US-SE55

 
Micro verity US-SE55
 
Trọn bộ micro Verity US-SE55 bao gồm :
 
Đầu thu tín hiệu ( Receiver )
 
2 Tay micro
 
2 Anten
 
1 Adapter
 
1 Dây nối tín hiệu giữa micro và amply hoặc  mixer
 
4 Viên pin AA 1.5V
 
2 Bộ bọc cao su cho tay micro.
 
Micro Verity US-SE55 được thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, chắc chắn. Các nút trên đầu thu được sắp xếp gọn gàng, thân thiện với người dùng, được minh họa chức năng cụ thể ngay bên dưới mỗi nút. Chính vì vậy, dù bạn có mới lần đầu tiếp xúc với thiết bị cũng sẽ không bị làm khó.
 
Các bước kết nối sử dụng micro Verity US-SE55
 
Kết nối ban đầu của micro Verity US-SE55 tương tự như một số dòng micro không dây khác trên thị trường.
 
Bước 1: Kết nối đầu thu sóng với nguồn điện
Thao tác kết nối đầu thu với nguồn điện không phức tạp. Bạn chỉ cần chú ý đến điện áp đâu vào của micro là 100-240V/ 50-60Hz/ 12 VDC Adapter. Chú ý đến điện áp ở nơi bạn sinh sống để đảm bảo cho micro hoạt động ổn định. Sử dụng adapter, một đầu cắm vào nguồn điện, đầu còn lại kết nối với bộ thu sóng là được.
 
Bước 2 : Cắm Angten thu sóng vào đầu thu
Thông thường, trong những không gian diện tích nhỏ, bạn có thể không sử dụng ang ten để đảm bảo thiết bị không gây vướng khi sắp đặt. Nhưng với những không gian rộng, hay sân khấu thì nên cắm ăng ten vào đầu thu, nhằm tăng khả năng thu sóng, giúp cho đường truyền tín hiệu ổn định hơn, chất lượng âm thanh nhờ vậy mà tăng lên rõ rêt. Bạn chỉ cần kết nối 2 cần ăng ten vào 2 cổng cắm song song ở mặt sau của đầu thu. Bạn có thể gập cần xuống cho gọn hơn nếu muốn mà không hề ảnh hưởng gì đến khả năng thu sóng.
 
Bước 3: Kết nối micro vào amply / mixer
Bạn đang sử dụng amply hay mixer đều không hề gặp bất kỳ khó khăn nào khi kết nối sử dụng micro Verity US-SE55
 
 
Mặt sau micro Verity US-SE55

Nếu bạn đang sử dụng amply thông thường thì kết nối cổng “MIC OUT” trên micro với cổng “MIC IN” trên Amply . Còn với những dàn karaoke đang sử dụng mixer chỉnh, thao tác kết nối cũng tương tự, bạn có thể sử dụng cổng kết nối Canon  “ BAL A OUT” và BAL B OUT” thay thế.
 
Bước 4: Lắp pin vào micro, set tần số giữa đầu thu và tay micro
 
 
Các nút dò sóng trên micro Verity US-SE55
 
Việc kết nối micro đã cơ bản hoàn thành. Bạn chỉ còn phải lắp pin vào phần trụ pin bên trong tay cầm micro. Nắp mở ở ngay phần đuôi micro.
 
 
Phần tay cầm micro Verity US-SE55
 
Khởi động đâu thu sóng và dò tần số. Bạn có thể dò sóng bằng 2 cách :
 
Dò sóng thủ công
 
Sử dụng phím lên/ xuống để lựa chọn tần số. Lựa chọn xong bạn bấm nút SET để lưu lại.
 
Bấm nút SET một lần nữa xuất hiện chữ Ir— , bạn đưa màn hình nhỏ trên tay Mic sát vào mắt hồng ngoại trên tay mic nhận tần số trùng khớp với tần số trên đầu thu.
 
Dò sóng tự động
 
Bấm và giữ nút SET khoảng 3 giây trên đâu thu, bộ nhận trên đầu thu sẽ dò tần số phù hợp/
 
Bấm nút SET một lần, màn hình trên đầu thu sẽ hiện thị chữ Ir—, bạn đưa màn hình nhỏ trên tay micro sát vào máy hồng ngoại để nhận tần số trùng khớp với tần số trên đầu thu.
 
Một số lưu ý khi sử dụng micro Verity US-SE55

Micro Verity US-SE55 là mẫu micro chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Đức, nhưng nếu sử dụng sai cách thì chất lượng âm thanh cũng sẽ không được như mong muốn.
 
Không đế micro cạnh nhau khi đang sử dụng
 
Việc để micro sát nhau sẽ gây nên hiện tượng giao thoa sóng âm, đây là một trong những nguyên nhân gây hú rè thường gặp với micro . Làm giảm chất lượng âm thanh, về lâu dài gây hại cho chính micro Verity US-SE55.
 
Kiểm tra thời lượng pin của micro
 
Thời lượng sử dụng pin của micro nếu sử dụng pin chất lượng cao là khoảng 8-15 tiếng. Sau khi sử dụng, bạn nên tháo rời pin ra khỏi micro để đảm bảo pin không bị chảy nước ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong mic. Làm giảm độ bền và tuổi thọ của micro. Bạn cũng nên chú ý thời gian sử dụng để không bị làm phiền nếu đang hát mà lại bị ngắt quảng vì hết pin.
 
>>> Mời bạn tham khảo chi tiết tính năng micro Verity US-SE55 TẠI ĐÂY
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về cách sử dụng micro Verity US-SE55 cũng như một số lưu ý khi sử dụng micro không dây nói chung. Nếu như các bạn cần tư vấn về các sản phẩm âm thanh sân khấu, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia Shop, để được tư vấn cụ thể theo 3 cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:
 
> Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
> Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
> Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm nhé!
 CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10

[null,0],"11":3,"12":0}">+CN2: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1
+CN3: 178 Lâm Văn Bền, P.Tân Quy, Quận 7
+CN4: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
+CN5: 46 Lãnh Binh Thăng, P.13, Quận 11
+CN6: 287 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp
+CN7: 327A Nguyễn Thị Định, P.BÌnh Trưng Tây, Quận 2

 
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Hướng Dẫn Sử Dụng Micro Không Dây Verity US SE55