bàn nhựa mây ngoài trời

6.400.000
ID tin: 3639951Gửi lúc: 13:20, 07/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 28 Bình luận: 0
Lưu tin
130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
Ảnh số 1: bàn nhựa mây ngoài trời
Ảnh số 2: bàn nhựa mây ngoài trời
Ảnh số 3: bàn nhựa mây ngoài trời

Sân vườn luôn là một địa điểm lý tưởng để diễn ra các buổi tiệc, hội họp cùng bạn bè vào những ngày nghỉ. Việc bố trí bộ bàn ghế ngoài trời là một việc làm cần thiết không chỉ nhằm phục vụ cho nhu cầu tổ chức các buổi ăn uống mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Bên cạnh bàn ghế ăn bằng gỗ ngoài trời được nhiều gia đình lựa chọn thì mẫu bàn ghế, sofa nhựa giả mây cũng đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn không kém.

VÌ SAO NÊN TRANG TRÍ BỘ BÀN ĂN MÂY NHỰA NGOÀI TRỜI CHO SÂN VƯỜN NHÀ BẠN?

Mẫu bàn nhựa mây được thiết kế theo hình chữ nhật, có kích thước L1500*D765*H666, với kích thước khá thoải mái, không bị thô vì quá lớn cũng không quá nhỏ gây chật chội  bạn có thể tha hồ bày biện một bữa ăn hoành tráng với gia đình, bạn bè.

Phần mặt bàn nhìn bề ngoài có thể sẽ khiến nhiều người bị nhầm lẫn về chất liệu vì trông nó không khác gì là gỗ thế nhưng thực tế sản phẩm bàn nhựa giả mây trên được làm từ chất liệu nhựa dẻo PE, mô phỏng giống gần như tuyệt đối gỗ tự nhiên. Sở dĩ xưởng sản xuất...ây nhựa chọn nhựa PE không phải chỉ vì khả năng sao chép của chúng cao có thể thay thế gỗ có giá thành cao lại đang trong tình trạng khai thác quá mức mà còn vì gỗ nhựa PE có độ bền vượt trội, khá chắc chắn với khả năng chống ẩm, chống va đập cực tốt.

Toàn bộ khung sườn bàn nhựa giả m...ài trời trước khi đan được nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhôm có sơn tĩnh điện cao cấp đạt tiêu chuẩn, vô cùng chắc chắn với độ dày lên tới 1,4mm  có thể chịu lực tốt, mang lại tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Bề mặt của bàn cùng phần khung viền bàn được đan kín toàn bộ bằng sợi mây nhựa petan đôi dạng bán nguyệt có kích thước 8mm cùng độ dày 2mm khó đứt. Những sợi nhựa mây này đã được thông qua các bước xử lý hóa học thế nên có khả năng kháng tia uv, chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nóng ẩm như ở Việt Nam, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng một mẫu bàn nhựa giả m... giá rẻ đạt độ bền cao khi sử dụng làm bàn ăn ở không gian ngoài trời. Sự ra đời của dòng sản phẩm bàn ghế nhựa mây vừa đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường đã và đang dần thay thế cho chất liệu mây tre tự nhiên vì chúng có thể khắc phục được những điểm yếu kém như mối mọt, mục nát, phai màu,..

Không chỉ được sử dụng để phục vụ cho các bữa ăn mà nội thất bàn g...ây nhựa còn góp phần trang trí cho không gian ngoài trời thêm phần ấn tượng từ đó làm tăng giá trị thẩm mỹ và hình ảnh cho ngôi nhà của bạn

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, thanh lịch, từng đường đan nối đẹp, đều, uyển chuyển đều cho thấy sự kì công, tỉ mỉ đến từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công đến từ đơn vị chuyên ...Tp HCM.

NƠI MUA BỘ BÀN ĂN MÂY NHỰA NGOÀI TRỜI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NHẤT

Để có thể lựa chọn được cho mình một bộ bàn ăn nhựa gi...ài trời ưng ý nhất, việc đầu tiên bạn cần phải làm là tìm một địa chỉ uy tín bán bàn ghế mây nhựa. Là một trong những đơn vị có xưởng sản xuất... Tp HCM thế nên công ty Imart luôn là địa điểm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu trên cả nước vì bàn ghế nhựa mây giá rẻ mà lại còn chất lượng, kiểu dáng hiện đại. Đến với Imart, không chỉ có sản phẩm bàn ăn mây nhựa ngoài trời trên, công ty còn có rất nhiều mẫu mã khác để bạn tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể ghé thăm trang web của công ty Imart https://www.banghegiatot.com/ để có thể tìm hiểu những mẫu nội thất b...ây nhựa phục vụ cho nhiều mục đích và không gian khác nhau nếu bạn có nhu cầu. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào, đừng ngần ngại, hãy kết nối ngay với Imart để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời

Thông tin shop bán
0909653337 0909653337
130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
0909653337 0909653337
130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
Ảnh số 1: bàn nhựa mây ngoài trời
Ảnh số 2: bàn nhựa mây ngoài trời
Ảnh số 3: bàn nhựa mây ngoài trời