bộ bàn cafe ngoài trời

9.900.000
ID tin: 3640115Gửi lúc: 09:15, 08/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 61 Bình luận: 0
Lưu tin
130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
Ảnh số 1: bộ bàn cafe ngoài trời
Ảnh số 2: bộ bàn cafe ngoài trời
Ảnh số 3: bộ bàn cafe ngoài trời
Ảnh số 4: bộ bàn cafe ngoài trời

Có lẽ bạn đã không còn cảm thấy xa lạ với những đồ nội thất được làm từ nhựa mây. Trong điều kiện mây tự nhiên ngày càng khan hiếm và để nhằm giảm thiểu sự khai thác quá mức làm ảnh hưởng đến thiên nhiên, nhựa mây được ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất, ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật. Nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, những vật dụng trang trí nội, ngoại thất như bàn cafe giả m...ài trời hiện đại đã đến tay người tiêu dùng, giúp cho không gian các địa điểm như quán cafe sân vườn, sân thượng thêm phần đẹp mắt.

BÀN CAFE MÂY NHỰA NGOÀI TRỜI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Toàn bộ phần khung sườn bàn có hình chữ nhật, được làm bằng chất liệu nhôm chắc chắn, có độ dày 1,2mm, những mối hàn tiếp giáp được sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Mặt bàn nhựa giả mây làm từ chất liệu hiện đại Duraboard. Đây là chất liệu được tạo nên từ nhựa Polyethylene dẻo hay còn được biết đến với tên gọi tắt là nhựa PE  và những hỗn hợp khác để tạo nên nhằm mục đích để thay thế cho gỗ đang trong tình trạng ngày càng cạn kiệt và chất lượng để làm nên sản phẩm không ổn định. Việc xưởng sản xuất...ghế mây nhựa sử dụng công nghệ hiện đại này trong quá trình gia công đã mang lại cho bề mặt sản phẩm của chúng ta độ bền vượt trội với thời gian, có khả năng chống trầy xước, bề mặt láng mịn nên dễ lau chùi, có khả năng chống thấm nước nên rất thích hợp khi được sử dụng để bố trí làm bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời.

Khác với nhiều mẫu bàn nhựa g...giả mây khác được thiết kế 4 chân, mẫu bàn cafe mây nhựa được thiết kế với chân ghế theo dạng hình hộp vô cùng vững chắc. Bên cạnh đó, sự mới lạ đến từ sản phẩm của công ty Imart-đơn vị chuyên nội thất bàn g...ây nhựa đó là bàn nhựa mây được thiết kế có chân tăng chỉnh bằng inox chắc chắn giúp mặt bàn có thể nâng lên hạ xuống được, vô cùng hiện đại. Thiết kế thông minh này có ích rất nhiều trong việc thay đổi kích thước cho phù hợp với cơ thể người ngồi. Một chiếc bàn quá cao hoặc quá thấp sẽ vô cùng bất tiện cho người ngồi vì nó khiến họ cảm thấy không được thoải mái, đau nhức mỗi khi phải ngồi lâu, làm ảnh hưởng đến cột sống.

Bên cạnh đó, chân tăng chỉnh còn tạo ra được một khoảng cách nho nhỏ giữa bề mặt ghế và nền. Điều này giúp cho sản phẩm hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp với nước, mối mọt.

Và điều đặc biệt nhất ở sản phẩm đó là nó được đan bởi những sợi Petan đôi bán nguyệt dày 8mm cao cấp, sang chảnh. Những mẫu bàn nhựa mây được làm từ sợi nhựa mây cao cấp trên thường có giá thành nhỉnh hơn so với những loại nhựa mây thông thường vì chúng được thiết kế giống với mây tự nhiên và có độ bền vượt thời gian, không bị giòn gãy, bung xúc, có thể sử dụng bố trí ở mọi không gian và mọi điều kiện thời tiết vì sản phẩm được bổ sung hoạt chất kháng tia uv, tia cực tím, cùng khả năng chống thấm nước và các tác động khác của môi trường.

Sản phẩm được sử dụng vật liệu nhân tạo cao cấp thân thiện với môi trường, ít có mùi, an toàn cho người sử dụng.

Chiếc bàn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như bạn trang trí thêm những chiếc ghế nhựa mây cùng tông màu xám nhạt. Nếu bạn đã xác định cần mua mẫu bàn mây nh...ài trời cho quán cafe hay khách sạn, sân vườn nhà bạn thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín bán bàn ghế mây nhựa hay có xưởng sản xuất...ây nhựa như công ty cổ phần đầu tư thương mại Imart để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Thông tin shop bán
0909653337 0909653337
130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
0909653337 0909653337
130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
Ảnh số 1: bộ bàn cafe ngoài trời
Ảnh số 2: bộ bàn cafe ngoài trời
Ảnh số 3: bộ bàn cafe ngoài trời
Ảnh số 4: bộ bàn cafe ngoài trời