Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời hình vuông

10.500.000
ID tin: 3605554Gửi lúc: 10:38, 19/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 27 Bình luận: 0
Lưu tin
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời hình vuông
Ảnh số 2: Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời hình vuông

️ TIỆN ÍCH VÀ TÍNH THẨM MỸ CỦA CỦA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC NGOÀI TRỜI CAO CẤP
Bộ bàn ghế nhôm đúc chạm khắc tinh xảo bao gồm 1 bàn và 2 ghế ngồi. Bàn dạng hình tròn có diện tích vừa phải đủ để chứa thức ăn và đồ uống bên trên, phía dưới có một tầng nhỏ dùng để chứa một ít đồ lặt vặt, khá tiện ích khi sử dụng; có thể làm bàn cafe ngoài vườn để thư giãn. 2 ghế bao gồm tựa lưng cong và tay vịn thoải mái, an toàn khi sử dụng; kích thước cũng vừa với tỷ lệ người cho cảm giác dễ chịu, đặc biệt ngồi lâu không gây ê mỏi.

Điểm đặc biệt của những bộ bàn ghế nhôm đúc là hình dạng hoa văn chạm khắc trên nó, các được nét uốn lượn tinh xảo bố trí rộng khắp cả bàn và ghế tạo nên một vẻ đẹp rất cổ điển. Mặt bàn được đục rộng các ô hình thoi, kết hợp tạo thành hình dáng hoa truyền thống, có cả bề mặt và tầng nhỏ bên dưới. 2 chiếc ghế có tựa lưng chạm khắc họa tiết nổi bật, như các bức tranh hoa lá ngày xưa, nhìn vào vừa có vẻ cổ điển lại có chút sang trọng. So với nhiều kiểu trang trí thì những nét hoa văn từ những thập kỉ trước chưa bao giờ lỗi thời, chưa bao giờ làm giảm hứng thú khi nhìn vào.

Với kiểu dáng này thì bạn có thể sử dụng cho không gian sân vườn, ban công, tầng thượng,... cũng có thể làm bàn ghế nhôm đúc cafe, quán ăn, khách sạn,...Nó được ứng dụng khá nhiều cho những loại hình kinh doanh khác nhau, nhất là các kiến trúc mang phong cách xưa.

bàn ghế nhôm đúc, bàn ghế nhôm ngoài trời, bàn nhôm giá rẻ, bàn ghế ngoài trời nhôm đúc, bàn ghế nhôm hợp kim, bàn ghế nhôm giá tốt, bàn ghế nhôm đúc sân vườn, nơi sản xuất bàn ghế nhôm đúc, xưởng sản xuất bàn ghế nhôm, bàn ghế nhôm đúc chất lượng, bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu, bàn ghế nhôm đúc ban công, bàn ghế nhôm đúc sân thượng, bàn ghế nhôm đúc nhà hàng, bàn ghế nhôm đúc cafe, bàn ghế nhôm đúc hồ bơi, bàn ghế nhôm đúc biệt thự, bàn ghế nhôm đúc có ô dù, bàn ghế ngoài trời chất lượng, bàn ghế nhôm đúc phòng khách, công ty phân phối bàn ghế nhôm đúc, chuyên cung cấp bàn ghế nhôm nhập khẩu, bàn ghế nhôm cao cấp ngoài trời, bàn ghế nhôm cao cấp ngoài trời, bàn ghế nhôm đúc cao cấp tại hồ chí minh, cung cấp bàn ghế nhôm giá rẻ nhất hcm, nhập khẩu trực tiếp bàn ghế nhôm đúc

️ LỰA CHỌN SHOMES CHO CÁC THIẾT KẾ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC ĐẸP MẮT NHẤT

Nếu bạn hài lòng đến sản phẩm trên hay quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế nội, ngoại thất thì hãy nhanh tay liên hệ với shomes.com.vn để trải nghiệm trực tiếp những mặt hàng thẩm mỹ nhất.

Là địa chỉ chuyên cung cấp bàn ghế nhôm đúc giá tốt tại tp hcm, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả hợp lý, bảo hành trong quá trình sử dụng và nhiều chế độ hậu mãi khác.

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời hình vuông
Ảnh số 2: Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời hình vuông