Chuyên cung cấp 2USD in hình con Heo phục vụ Tết 2019

200.000
ID tin: 3316451Gửi lúc: 14:13, 28/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 225 Bình luận: 0
Lưu tin
HoangQuocVu14

Những ngày cuối năm Mậu Tuất đang trôi qua, Tết Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các đợt phát hành trước. Tiền 2 USD Con Heo 2019 đã được bộ Tài Chính Mỹ in ấn và phát hành nhắm đáp ứng nhu cầu của người dân các quốc gia châu Á trong dịp Tết nguyên đáng.

 Đồng 2 USD Con Heo năm nay với thiết kế hình ảnh hai chú heo dễ thương, mũm mĩm đứng 2 bên tờ 2 đô có tác dụng chiêu tài đãi lộc đến gia chủ, người sở hữu tờ tiền, loài heo trong văn hóa á đông thương được biểu trưng cho tài lộc phú quý. Đặc biệt hình ảnh 2 chú lợn được mạ vàng trên tờ 2 usd hình con heo 2019 này càng làm giúp phát huy tính phong thủy của tờ tiền.
Năm 2019 này trọn bộ sản phẩm tiền 2 usd con lợn mạ vàng gồm: 1 tờ tiền 2 Đô con heo mạ vàng đi kèm với giấy chứng nhận được đựng trong bao da xanh làm tôn thêm sự sang trọng của bộ sản phẩm. Tất cả được đặt chung với hồng bao lì xì đỏ đặc trưng ngày Tết. Có thể khẳng định đây là một món quà tặng tiền lì xì tết vô cũng độc đáo và ý nghĩa cho bạn bè, đối tác cũng như người thân và hơn hết là rất hợp phong thủy những ngày đầu năm mới.
 Tờ 2 đô hình heo vàng với hình ảnh hai chú Heo biểu tượng của năm 2018 nằm hai bên trái phải có tác dụng canh giữ tài lộc cho gia chủ , thể hiện sự giàu sang quyền uy và phú quý . Linh Vật Con Heo – miền Bắc hay còn gọi là Lợn tượng trưng cho sung mãn, phồn thực, vui vẻ hạnh phúc 

Bộ sản phẩm tiền 2 USD Con Heo Mạ Vàng gồm: 

+ 1 tờ 2 USD Heo Mạ Vàng 2019

+ Bao da xanh

+ Giấy chứng nhận 2 USD Heo Mạ Vàng chính hãng

+ Bao lì xì đỏ

 

 

 

 

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán