Tủ tài liệu Fami là món đồ không thể thiếu

11.930.000
ID tin: 3779040Gửi lúc: 23:35, 25/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 53 Bình luận: 0
Lưu tin
haglqthome
Ảnh số 1: Tủ tài liệu Fami là món đồ không thể thiếu

Hiện nay trên thế giới, các nước phát triển, người ta luôn khuyến khích dùng gỗ công nghiệp MFC bởi tính thân thiện môi trường của chúng. Do gỗ được sản xuất từ các loại gỗ rừng trồng ngắn hạn, nên có thể tái sản xuất, không gây hại đến rừng nguyên sinh lâu năm vốn được xem là lá phổi xanh của trái đất. Việc xuất hiện loại gỗ công nghiệp giúp tận dụng các loại gỗ tự nhiên ngắn ngày hay gỗ vụn là một giải pháp mới giúp tiết kiệm về chi phí cũng như tránh lãng phí nguồn tài nguyên, bảo vệ được môi trường sinh thái chung.Tủ tài liệu Fami đã qua quá trình sản xuất và kiểm duyệt thông qua các khâu xử lý như: tẩm, sấy cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm khi thành phẩm không bị mối mọt, cong vênh, co ngót trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các dòng nội thất gỗ công nghiệp nếu biết được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dòng tủ tài liệu giành cho văn phòng của Fami rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc với điểm nổi trội là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại giá cả phải chăng. Đặc biệt dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và chăm sóc hậu mãi, tư vấn khách hàng luôn được chú trọng đảm bảo khách hàng hài lòng khi chọn mua sản phẩm.Vì có quá nhiều sự lựa chọn, lại có rất nhiều mức giá khác nhau làm người tiêu dùng khó đưa ra quyết định. Bạn có thể tham khảo những dòng tủ tài liệu famiđể hiểu thêm về chất liệu cũng như công năng của từng loại sản phẩm.

Tủ tài liệu Fami SM8140H

Kiểu dáng: Tủ tài liệu SM8140H có kích thước chiều dài 1800mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 2023mm.

Chất liệu

Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc nhập khẩu giúp chống cháy, chống trầy xước và chống thấm nước. Không như những sản phẩm gỗ công nghiệp khác, sản phẩm của lufa-fami luôn có những đường vân làm nội thất nhìn rất tự nhiên. Tạo tính thẫm mỹ tuyệt đối cho sản phẩm.

Tủ có 2 phần trên và dưới, phần trên 2 khoang 2 bên, mỗi bên 3 ngăn, cánh mở, có khóa. Phần dưới ở hai bên mỗi bên có 3 ngăn kéo, giữa cánh mở gỗ.

Phần hồi hậu được phủ Vinyl Hàn Quốc, đình tủ dán chảo PVC.

Tủ hồ sơ phù hợp với văn phòng có diện tích vừa và lớn, đặc biệt thích hợp sử dụng chung cho văn phòng hay vị trí cần lưu trữ nhiều tài liệu. Có thể dùng làm thay cho vách ngăn .

Màu sắc:  Màu tiêu chuẩn: PO, MB, DC. Khách hàng có thể lựa chọn các màu khác theo yêu cầu. Chúng tôi tin chắc rằng với ba tông màu này chăc hẳn sẽ là giải pháp phù hợp cho mọi không gian văn phòng.

Vậy nên mua tủ tài liệu fami ở đâu.

Là câu hỏi mà đươc nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn.

Việc chọn mua tủ tài liệu gỗ nói riêng cũng như nội thất văn phòng nói chung sẽ trở nên đơn giản hơn khi nội thất fami có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn Việt Nam cũng như nước ngoài.

Bạn hãy đến với Nội thất fami miền nam tự hào là nhà phân phối độc quyền nội thất fami trên toàn khu vực miền nam. Là thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng mức giá lại cực kỳ hợp lý. Hãy là người tiêu dùng thông thái.

Hãy thử ghé showroom nội thất văn phòng fami - lufa để trải nghiệm nhìn ngắm trực tiếp vách ngăn hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để đo đạc và báo giá cho bạn.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tủ tài liệu Fami là món đồ không thể thiếu