Tủ tài liệu Fami là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ

1.750.000
ID tin: 3797091Gửi lúc: 22:56, 28/05Hồ Chí Minh
Đã xem: 33 Bình luận: 0
Lưu tin
haglqthome
Ảnh số 1: Tủ tài liệu Fami là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ

Đối với dòng tủ tài liệu famithấp thường có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế phân làm 2 tầng phần phía trên và dưới, chân sử dụng đệm chắc chắn cách mặt đất, được làm từ những gam màu nhã nhặn và phù hợp với hầu hết những nội thất khác. Mẫu tủ này có kích trước khá thông dụng hứa hẹn là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ và có thể dùng để tạo điểm nhấn, nơi trưng bày các vật kỹ niệm tại các văn phòng. Cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu tủ tài liệu văn phòng nhỏ gọn bán chạy nhất hiện nay.

Tủ tài liệu SM1210HL/SM1210HR là mẫu tủ tài liệu nhỏ gọn thích hợp với dùng cá nhân hay dùng cho văn phòng nhỏ với kích thước tủ dài 1200mm, sâu 420mm, cao 854mm. Tủ có kiểu dáng hiện đại thanh thoát với 4 ngăn 2 đợt. Ngăn trên không cánh, 2 ngăn dưới có cánh hứa hẹn sẽ là sản phẩm làm điểm nhấn cho văn phòng của bạn.

Cạnh đình tủ được làm bo tròn (forming) tạo sự thanh mảnh và tinh tế cho sản phẩm, có 03 cánh mở có khóa riêng biệt giúp bạn cất giữ tài liệu quan trọng. Phía trên để trống có thể dùng trưng bày hình ảnh hay các kỷ niệm chương của công ty.

Bề mặt của sản phẩm cũng được phủ lớp Laminate được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp sản phẩm chống thấm nước, chống cháy, chống nhiễm điện và đặc biệt dễ dàng lau chùi vì chống trầy xước và hạn chế bám bụi cho sản phẩm.

Phần hồi hậu được phủ vinyl nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo độ bền màu và hoàn thiện cho sản phẩm.

Địa chỉ mua tủ tài liệu fami giá rẻ tại Tp. HCM.

Bạn cần tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua tủ tài liệu fami, cần nơi cung cấp đầy đủ các thiết bị nội thất văn phòng. Tại sao không đến với nội thất cao cấp Lufa miền nam, chúng tôi cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu ra các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu âu… với mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi doanh nghiệp tin chắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tối ưu dành cho văn phòng.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tủ tài liệu Fami là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ