IR LED, ARRAY LED, LASER LED khác nhau thế nào

1.150.000
ID tin: 2881371Gửi lúc: 18:16, 29/11Toàn quốc
Đã xem: 164 Bình luận: 0
Lưu tin
38 Giáp Nhất - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Ngõ 1 Quan Nhân)
Ảnh số 1: IR LED, ARRAY LED, LASER LED khác nhau thế nào
Chưa có thông tin

So sánh IR LED, ARRAY LED, LASER LED

Chào các bạn. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn so sánh ưu điểm và nhược điểm của các loại LED hồng ngoại đang có trên camera tính đến thời điểm hiện tại. Hiện tại mình có thể chia làm 3 loại LED chính theo thứ tự có dần từ trước đến sau là IR LED -> IR ARRAY LED -> IR LASER LED.

1. IR LED

- Là loại LED camera được sử dụng vô cùng nhiều cho các loại camera thông thường, Loại này có rất nhiễu bóng và hay bị cháy( Tuổi thọ trung bình của bóng LED thường này vào khoảng 12 000 giờ nếu chạy liên tục), Khả năng sinh nhiệt lớn có thể gay hại cho phụ kiện bên cạnh. Khoảng cách soi ban đêm không được xa ( từ 15-25m) tuy nhiên giá thành của nó tương đối rẻ.


2. ARRAY LED 

- Công xuất của hồng ngoại ARRAY LED lớn hơn rất nhiều IR LED thường. ( 20 bóng LED thường có thể chỉ sáng bằng với 1 LED ARRAY) Chúng ta chỉ cần nguồn 12v 1A cho 1 camera có hồng ngoại 1 ARRAY LED

-  Tuổi thọ của Array led cao hơn nhiều lần so với LED thường IR led có nghĩa chúng ta không còn lo ngại bảo hành do mất khả năng quan sát ban đêm của camera nếu dùng nhiều năm ( Tuổi thọ rơi vào khoảng 50.000 giờ)

- Đỡ tốn diện tích trước bề mặt camera. Nếu chúng ta thiết thế nhiều ARRAY LED  thì hình ảnh sẽ rất sáng.

3. LASER LED

- Cũng với công nghệ như ARRAY LED, LASER LED có 1 góc nhìn đêm rộng hơn nhiều của LED hồng ngoại, cho phép hiển thị ánh sáng đêm đều và trong hơn hồng ngoại.

-  Laser ánh sáng hồng ngoại chấp nhận thiết bị hồng ngoại laser bán dẫn đơn lẻ như nguồn ánh sáng, nó có thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng đường dài với kích thước nhỏ gọn.

- Về khoảng các LASER so với IR LED : công suất đầu ra một đèn LED đơn là 5-15 mW, thậm chí thị trường có loại 40-50mW /LED, tuy nhiên nó vẫn không thể sánh với ánh sáng hồng ngoại laser led, giả sử công suất điện đầu ra ánh sáng hồng ngoại của laser đơn có thể đạt công suất 10W và độ sáng của nó tương đương với độ sáng của rất nhiều đèn LED hồng ngoại. Do đó ánh sáng hồng ngoại tia laser kích thước nhỏ gọn có thể lên tới hàng trăm lần khoảng cách led truyền thống, cải thiện đáng kể hiệu suất chiếu sáng và độ sáng thực tế .

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TADA VIỆT NAM.

HP: 813 Trường Chinh - P. Quán Trữ - Q. Kiến An - TP. Hải Phòng 
HN: 38 Giáp Nhất - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội 
HCM: 650/20 Điện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - TP. HCM 
Hotline: 
0963824588 - 0...1114243 
Email: tadavietnam@gmail.com
Thông tin shop bán
vienthongtada 0963824588
38 Giáp Nhất - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Ngõ 1 Quan Nhân)
Bấm gọi

Thông tin shop bán
vienthongtada 0963824588
38 Giáp Nhất - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Ngõ 1 Quan Nhân)
Ảnh số 1: IR LED, ARRAY LED, LASER LED khác nhau thế nào