Lắp đặt kho lạnh bảo quản gia cầm tại Long An

10.000
ID tin: 3731044Gửi lúc: 14:00, 31/03Toàn quốc
Đã xem: 53 Bình luận: 0
Lưu tin
maynenankaco
Ảnh số 1: Lắp đặt kho lạnh bảo quản gia cầm tại Long An
Chưa có thông tin

LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN GIA CẦM TẠI LONG AN

Gia cầm tươi sống là loại thực phẩm tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên đối với thực phẩm này thường là môi trường để vi khuẩn phát triển gây nhanh hỏng hơn so với loại khác. Do đó, cần chế biến ngay hoặc phải có cách bảo quản thịt đúng cách. Đối với số lượng lớn thịt gia cầm mà không được bảo quản đúng quy cách rất dễ gây hư hỏng làm thiệt hại lớn về chi phí cho doanh nghiệp. Kho lạnh được ứng dụng trong bảo quản thực phẩm, thịt tươi sống với số lượng lớn và nhiệt độ điều chỉnh theo yêu cầu. Hiện nay, sử dụng kho lạnh bảo quản thịt gia cầm trước khi đưa ra thị trường được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn. Với nhiều ưu điểm so với các phương pháp thông thường như:

  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt.

  • Tiết kiệm điện cho doanh nghiệp rất nhiều.

  • Dễ xếp hàng cũng như tháo gỡ và dễ vệ sinh.

  • Lưu trữ được hàng hoá với số lượng lớn.

  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.

  • Nhiệt độ kho có thể tùy chỉnh đáp ứng được mọi chất liệu sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Công ty An Khang chuyên các thiết bị kho lạnh và lắp đặt kho lạnh trên toàn quốc, từ những công trình lớn, nhỏ luôn đảm bảo chất lượng mang lại sự hài lòng của quý khách hàng. Tinh thần và trách nhiệm cao khi lắp đặt kho lạnh, kho lạnh công nghiệp cẩn thận nhanh chóng và đạt hiệu quả. 

Từ những kiến thức kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế, An Khang có thể tư vấn cho quý đối tác giải pháp kho lạnh hiệu quả, báo giá kho lạnh tối ưu. Giúp chủ đầu tư tối ưu ngân sách. Vì thế, hãy kết nối với chúng tôi để sớm có báo giá chi phí thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản tốt nhất ngay hôm nay bạn nhé!

—--------------------- 

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT LẠNH AN KHANG

Hotline: 0911219479

 

              0947459479

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Lắp đặt kho lạnh bảo quản gia cầm tại Long An