Lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa tại TPHCM

10.000
ID tin: 3730963Gửi lúc: 10:08, 31/03Toàn quốc
Đã xem: 54 Bình luận: 0
Lưu tin
maynenankaco
Ảnh số 1: Lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa tại TPHCM
Chưa có thông tin

LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN SỮA TẠI TPHCM

Công ty An Khang chuyên thiết kế, lắp đặt kho lạnh nói chung và lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa nói riêng,  cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa -> dịch vụ lắp đặt của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng. 

Kho lạnh chứa sữa hay kho lạnh bảo quản sữa là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị sản xuất và cung cấp sữa tươi, sữa hộp.....Bảo quản sữa đúng cách và trong điều kiện tốt nhất có thể sẽ kéo dài thời hạn sử dụng và duy trì chất lượng tốt nhất của sản phẩm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm kho lạnh chứa sữa, kho lạnh bảo quản sữa với dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, thiết kế và tư vấn thiết kế tối ưu, đảm bảo chất lượng cao cho từng công trình.

Kho lạnh bảo quản sữa yêu cầu nhiệt độ bảo quản trong nhiệt độ từ 2-> 5 độ C để đảm bảo chất lượng sữa không bị hư hỏng, mất chất dinh dưỡng trong thời gian bảo quản. Để đáp ứng nhu cầu nhiệt độ này điện lạnh An Khang thiết kế kho lạnh bảo quản sữa với kết cấu phù hợp và tối ưu nhất cho quý khách hàng. 

Ưu đãi khi đến với công ty của chúng tôi: 

  • Với đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình, lựa chọn sản phẩm ứng ý với giá cả phù hợp.

  • Báo giá trọn gói sản phẩm, dịch vụ.

  • Có chính sách bảo dưỡng dài hạn,

  • Đảm bảo uy tín và hài lòng khách hàng.

—--------------------- 

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT LẠNH AN KHANG

Hotline: 0911219479

 

              0947459479

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa tại TPHCM