Máy hút ẩm Kosmen KM 90S

14.900.000
ID tin: 3750428Gửi lúc: 15:57, 30/06Toàn quốc
Đã xem: 92 Bình luận: 0
Lưu tin
64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Ảnh số 1: Máy hút ẩm Kosmen KM 90S
Chưa có thông tin

Giới thiệu máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S là thiết bị điện tử thông minh sử dụng công nghệ hiện đại của Đức. Máy có tác dụng xử lý, điều chỉnh và cân bằng độ ẩm trong không khí. Với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các xí nghiệp và kho bảo quản có diện tích từ 90 - 120m2 nhằm bảo quản nguyên vật liệu như vải, sắt, thép, lương thực, thực phẩm khỏi ẩm mốc và hư tổn.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S

Sản phẩm sở hữu công suất 90 lít/ ngày đảm bảo khả năng hút ẩm chính xác trong phạm vi diện tích từ 90 - 120m2Được trang bị tay cầm nắm kim loại và 4 bánh xe mini giúp di chuyển dễ dàng trong các không gianHệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng dễ thực hiện các thao tác cài đặtKosmen KM-90S được trang bị màn hình LED hiển thị độ ẩm và nhiệt độHệ thống có chức năng ghi nhớ, có thể hoạt động trong vòng 72 giờ trước khi tắt nguồnSản phẩm được trang bị máy nén Panasonic siêu bền và chế độ bảo hành lên đến 36 thángChế độ tự động rã đông khi máy hút ẩm Kosmen KM-90S làm việc trong môi trường có nhiệt độ thấp

Hẹn giờ bật hoặc tắt 1 - 24 tiếngĐộ ồn cực thấp không gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và làm việc (≤ 54dB)Sản phẩm trang bị ống thoát nước dài 60cm, có thể xả trực tiếp ra ngoàiNgoài ra máy sở hữu bình chứa nước với dung tích lên đến 8 lítSở hữu 3 chương trình tự động: Chế độ nghỉ, Sấy khô liên tục, Tăng - Giảm độ ẩm theo yêu cầuNếu làm việc quá tải, máy có chức năng tự động chuyển sang chế độ nghỉChế độ bảo hành tận nơi 24 tháng với máy hút ẩm công nghiệp công nghiệp Kosmen KM-90S

Tác dụng của máy hút ẩm công nghiệp KM-90S

Hút ẩm, kiểm soát độ ẩm trong các xưởng, và kho bảo quản nhằm ngăn ngừa ẩm mốc

Máy hút ẩm khô...ông khí Kosmen KM-90S là loại máy hút ẩm công nghiệp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất và bảo quản trong các kho xưởng, nhằm điều chỉnh và xử lý độ ẩm về mức yêu cầu từ 30 - 70%.

Bảo quản nguyên vật liệu và thiết bị điện tử tránh ẩm mốc, hư tổn

Với khả năng xử lý ẩm mạnh mẽ, máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S có tác dụng điều chỉnh độ ẩm không khí nhằm bảo quản các nguyên vật liệu và thiết bị điện tử, tránh tình trạng độ ẩm quá cao làm hư hại máy móc, thành phẩm trong quá trình sản xuất, cụ thể như chất liệu vải bị nấm mốc, mục hay thô cứng, sắt thép hoen gỉ,... làm giảm chất lượng thành phẩm và ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và gây nhiều thiệt hại cho tài chính doanh nghiệp.Bên cạnh đó, máy hút ẩm công nghiệp KM-90S còn được dùng trong thư viện, trường học với mục đích bảo quản sách và các loại hồ sơ, tài liệu liên quan.

Bảo quản các thiết bị y tế

Bên cạnh ứng dụng cho công nghiệp và trường học, máy hút ẩm không khí Kosmen KM-90S còn được dùng trong các cơ sở y tế nhằm bảo quản vật dụng, thiết bị cũng như giữ chất lượng cho kho thuốc, dược liệu trong bệnh viện hay trạm xá.

Giúp không gian thông thoáng

Ngoài vai trò cân bằng độ ẩm, thiết bị Kosmen KM-90S còn phát huy tác dụng trong việc lọc không khí và sấy khô. Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm để sấy vải vóc, sấy nông sản đồng thời giữ mặt sàn luôn khô thoáng vào mùa nồm. Máy hút ẩm công suất lớn Kosmen KM-90S làm việc hiệu quả, kiểm soát độ ẩm chính xác trong phòng khách lớn hoặc các ngôi nhà thông tầng có diện tích từ 90 - 120m2.

CTY CP CÔNG NGHỆ SỐ M-LIFE VIỆT NAM

Hotline: 0839 288 379 - 0789 526 925

Gmail: mlife.com.vn@gmail.com

Webiste: https://mlife.com.vn

Fanpage: https://fb.com/mlife.com.vn

Địa chỉ: 64 Trần Bạch Đằng, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nguồn: https://mlife....-km-90s

Thông tin shop bán
mlifevietnam 0789526925
64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mlifevietnam 0789526925
64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Ảnh số 1: Máy hút ẩm Kosmen KM 90S