Review chi tiết về máy lọc không khí Mi Air Purifier 4

3.890.000
ID tin: 3754269Gửi lúc: 22:26, 18/07Toàn quốc
Đã xem: 85 Bình luận: 0
Lưu tin
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Review chi tiết về máy lọc không khí Mi Air Purifier 4
Chưa có thông tin
Bạn đang băn khoăn rằng không biết dòng máy lọc không ...ifier 4 mới ra mắt liệu có đặc điểm gì khác biệt so với những dòng máy hút bụi trước đó. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết review về máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 chi tiết nhất qua bài viết sau.
  1. Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Mi Air Purifier 4

  • ModelAC-M16-SC
  • Kích thước250 x 250 x 555mm
  • Cân nặng5.4 kg
  • InputAC100V – 240V
  • OutputDC 24V
  • Tần số định mức50/60 Hz
  • Công suất định mức30W
  • Độ ồn31.9dB
  • Tỉ lệ làm sạch không khí400m3/h
  • Diện tích làm sạch28 – 48m2
  1. Review chi tiết về máy lọc không khí Mi Air Purifier 4

2.1 Review máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 về thiết kế

Bên ngoài của máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 vẫn hoàn toàn giữ nguyên được nét tinh tế và sang trọng của mình. Sản phẩm sở hữu màu chủ đạo là màu trắng với kích thước nhỏ nhắn theo dạng hình trụ dài nên không chiếm quá nhiều diện tích và khả năng lọc của sản phẩm này tốt hơn.

Ngoài ra thì máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 còn gây chú ý với người dùng khi có màn hình OLED hiển thị ở mặt trước vô cùng hiện đại. Cụ thể đó là khách hàng sẽ quan sát được nồng độ PM 2.5, độ ẩm cũng như nhiệt độ trong không khí theo chính thời gian thực của sản phẩm mang lại.

2.2 Review máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 về chất lượng

Là sản phẩm tiên tiến và mới nhất của Xiaomi nên chất lượng lọc của máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sử dụng bộ lọc có đến 5 lớp. Các lớp được sắp xếp có tính toán kỹ lưỡng nên đa số các hạt bụi trong khí đều có khả năng lọc lại giữ được đến 99,9%. Máy lọc không những lọc được bụi mà còn lọc được vi khuẩn, khử được mùi khó chịu trong nhà bạn một cách hiệu quả.

Trong quá trình lọc thì máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 còn phóng ra những ion âm để giữ không khí trong nhà của bạn luôn được trong lành giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau một ngày dài làm việc.

 Review máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 về chất lượng

2.3 Review máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 về trải nghiệm

Và cũng giống như những loại máy lọc thông thường khác thì máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 có khả năng kết nối từ xa vô cùng hiệu quả giúp điều khiển các hoạt động của máy lọc thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại thô...ng minh vô cùng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng trong quá trình bật tắt, hẹn giờ,... trong quá trình làm việc.

Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng độ ồn mà máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 gây ra hoàn toàn không gây khó chịu nhiều cho người sử dụng và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay bất cứ hoạt động nào trong gia đình của bạn.

Hi vọng với những thông tin trên thì bạn sẽ hiểu rõ hơn về máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 và đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn nhất nhé.

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Review chi tiết về máy lọc không khí Mi Air Purifier 4