Giường massage cao cấp Haera Nhật Bản cho cảm giác thư thái HA10

29.999.000
ID tin: 3671238Gửi lúc: 18:07, 20/07Toàn quốc
Đã xem: 73 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Giường massage cao cấp Haera Nhật Bản cho cảm giác thư thái HA10
Ảnh số 2: Giường massage cao cấp Haera Nhật Bản cho cảm giác thư thái HA10
Loại:
Hãng:

 

Giường massage HAERA

 

Được thiết kế với tính năng ưu Việt hai trong một khiến người dùng thấy tiện nghi và thoải, giường rộng rãi có chiều dài 2m và rộng 1,5m hoặc 1,8m thích hợp với nằm đơn và nằm đôi. Vẻ đẹp ngoài sang trọng khi được phủ lớp da cao cấp sáng bóng và mịn màng làm tăng tính thẩm mỹ cao, đem lại một không gian ngủ thư thái.

 

Đặc biệt với thiết kế tích hợp chức năng với giường ngủ đã tối ưu công dụng của chiếc giường. Căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn với những ngăn kéo giường, bạn có thể để những vật dụng và sách vào đó khi cần lấy ra một cách dễ dàng.

 

Chắc hẳn bạn sẽ thấy thích thú khi mệt mỏi phần ghế massage sẽ giúp bạn giảm bớt mệt mỏi kết hợp với những bản nhạc du dương được kết nối từ tai nghe Bluetooth . Như vậy bạn chỉ cần thả hồn vào chiếc giường yêu quý này để tận hưởng, thư giãn mà không phải lo lắng gì.

 

“Giường Haera Nhật Bản kết hợp với ghế massage ” là sản phẩm cao cấp với những tính năng vượt trội, mang lại sức khỏe, giấc ngủ sâu và ngon hơn dành cho bạn.

 

Đệm masaage Ha...àn thân đa năng là sản phẩm “thần kì” bởi nó hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc máy massage cần có như massage vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông, mông, đùi,… với cơ chế từ rung, đấm, bóp, bấm huyệt, nhào,… giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là người làm việc văn phòng, giữ nguyên tư thế sau khoảng thời gian dài, làm việc bốc vác nặng nhọc, ngồi học và làm việc nghiên cứu…

 

Đệm massage Rung Toàn Thân Haera có cơ chế tự động kích hoạt các tính năng rung. Bạn có thể tăng cường độ massage tùy chỉnh theo chế độ từ rung nhanh, chậm, liên tục, ngắt quãng, rung thay đổi vị trí cơ thể,…phù hợp với mong muốn của bản thân.

 

Vẻ đẹp ngoài sang trọng khi được phủ lớp da cao cấp sáng bóng và mịn màng làm tăng tính thẩm mỹ cao, đem lại một không gian ngủ thư thái.

 

Máy mát xa

 

 

Top 1 thương h...iện nay

 

Ngoài Máy massage cổ, Ghế massage to...àn thân, Máy massage chân, Máy massage hồ...g ngoại, Máy massage cầm tay, Nệm massage to...àn thân, máy massage bụng thì Ghế massage to...àn thân, giường massage cũng đang là lựa chọn của nhiều người dùng. Loại ghế này được đánh giá là tiện dụng và có nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về loại ghế hữu ích này. Đồng thời bài viết còn gợi ý thêm cho người dùng về một số sản phẩm tốt chất lượng nhất hiện nay.

 

HAERA - TOP 1 ...TỐT NHẤT

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Giường massage cao cấp Haera Nhật Bản cho cảm giác thư thái HA10
Ảnh số 2: Giường massage cao cấp Haera Nhật Bản cho cảm giác thư thái HA10