Máy massage cổ, ghế massage toàn thân, máy massage toàn thân, giường massage Haera Nhật Bản

9.999.000
ID tin: 3671235Gửi lúc: 17:58, 20/07Toàn quốc
Đã xem: 86 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Máy massage cổ, ghế massage toàn thân, máy massage toàn thân, giường massage Haera Nhật Bản
Loại:
Hãng:

 

Top 1 thương h...iện nay

 

Ngoài Máy massage cổ, Ghế massage to...àn thân, Máy massage chân, Máy massage hồ...g ngoại, Máy massage cầm tay, Nệm massage to...àn thân, máy massage bụng thì Ghế massage to...àn thân, giường massage cũng đang là lựa chọn của nhiều người dùng. Loại ghế này được đánh giá là tiện dụng và có nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về loại ghế hữu ích này. Đồng thời bài viết còn gợi ý thêm cho người dùng về một số sản phẩm tốt chất lượng nhất hiện nay.

 

TOP 1 THƯƠNG H...TỐT NHẤT

 

1. Ghế massage toàn thân Haera

 

Haera là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn. Ghế thực hiện các động tác xoa bốp, bấm huyệt bằng các con lăn thông minh được lập trình sẵn. Một số ưu điểm của ghế massage Haera như sau:

 

Được thiết lập nhiều dạng bài tập khác nhau như: shiatshu (mát xa truyền thống Nhật Bản), Knead (xoa bóp phần lưng), Tap (vỗ nhẹ), Knead & Tap (xoa bóp và vỗ), Knock (liệu pháp đấm); guasha (chà miết); chế độ nhiệt để sưởi ấm, chương trình massage túi khí,… Tính năng nghe nhạc 3D, massage không trọng lực

 

Haera Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng sản xuất và phân phối các dòng ghế massage, giường massage thông minh, thiết bị thể thao, sản phẩm gia dụng điện tử.

 

Đây là thương hiệu ghế massage to...àn thân uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. ... Hỗ trợ điều trị vật lý trị liệu: Ghế massage Haera Nhật Bản có nhiều bài tập đa dạng hỗ trợ điều trị các bệnh về đau nhức xương khớp, mất ngủ, tuần hoàn máu kém. Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng trong quá trình phục hồi chức năng.

 

Ghế massage toàn thân Haera Nhật Bản

 

Đây là thương hiệu ghế Massge toàn thân uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Haera Nhật Bản là thương hiệu Việt, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm được đánh giá bền bỉ, mẫu mã đa dạng, giá thành chia thành 3 phân khúc rõ rệt để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

 

Hỗ trợ điều trị vật lý trị liệu: Ghế massage Ha...hật Bản có nhiều bài tập đa dạng hỗ trợ điều trị các bệnh về đau nhức xương khớp, mất ngủ, tuần hoàn máu kém. Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng trong quá trình phục hồi chức năng.

 

Kết hợp các bài tập thể dục hằng ngày: Ghế massage Haera Nhật Bản có chức năng giống như các bài tập thể dục như giãn cơ, vận động chân tay đưa lên đưa xuống, lắc hông, lắc eo để khách hàng tăng cường vận động, gia tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

 

Thiết kế phù hợp với người Việt: Kích thước ghế phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt là 1m62. Đối với dòng sản phẩm khác, ghế massage thường dài hơn khiến người sử dụng có cảm giác hơi bất tiện khi ngồi và trong quá trình sử dụng thân người phía trước hay bị tụt xuống dưới.

 

Chế độ bảo hành từ 3- 6 năm và bảo trì trọn đời: Nhằm đem đến cho khách hàng người Việt trải nghiệm tốt nhất, ghế massage có chế độ bảo hành lâu năm và sửa chữa tại nhà khi khách hàng có nhu cầu.

 

Giá thành hấp dẫn: Ghế massage Ha...hật Bản có giá thành từ 10 triệu đồng trở lên phù hợp với điều kiện kinh tế của bộ phận khách hàng từ phổ thông đến cao cấp.

 

Ghế massage toàn thân có tác dụng gì?

 

Giảm đau

 

Công dụng vượt trội nhất của ghế massage Haera là giúp giảm đau. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khi massage thì cơ thể sẽ sản sinh ra một loại hoocmon là Serotonin. Chất này có tác dụng giúp chống các cơn đau hiệu quả.

 

Sử dụng loại ghế này thường xuyên sẽ giúp bạn tạm biệt nỗi lo về những cơn đau kinh niên như: đau cơ, đau mỏi vai gáy, đau cổ. Đồng thời thiết bị còn giúp giảm mức độ căng thẳng của vỏ não. Cơn đau đầu cũng có thể được cải thiện khi bạn xoa bóp bằng loại ghế massage này.

 

Tăng cường lưu thông máu huyết

 

Hoạt động xoa bóp, đấm của Máy massage to...àn thân sẽ khiến cơ thể lưu thông máu tốt hơn. Máu sẽ được phân phối đều khắp cơ thể và luôn trong tình trạng ổn định. Từ đó giúp sức khỏe của người dùng ngày càng được cải thiện hơn.

 

Giảm stress hiệu quả

 

Khi ngồi trên ghế, người dùng sẽ có cảm giác rất êm ái nhờ vào lớp đệm của ghế. Chất liệu của ghế đem lại cảm giác dễ chịu cùng hoạt động xoa bóp có tác dụng làm xua tan sự mệt mỏi của người dùng. Các nhà khoa học còn chỉ ra rằng những người sử dụng loại ghế này sẽ không bị stress trong công việc và có giấc ngủ sâu hơn.

 

Giảm áp lực lên cột sống

 

Ghế massage toàn thân phù hợp với những người thường xuyên phải lao động mệt mỏi. Vì loại ghế này có khả năng làm giảm áp lực lên cột sống. Chất liệu chính để cấu tạo nên ghế massage thường là các miếng đệm êm ái. Qua đó giúp cột sống của bạn được nghỉ ngơi một cách dễ chịu. Từ đó cải thiện khả năng đau lưng và các bệnh về xương khớp của người già đáng kể.

 

Sử dụng ghế/ máy massage to...àn thân có cần thiết không?

 

Thật ra việc mua ghế massage không phải là việc không cần thiết như nhiều người vẫn nghĩ. Trên thực tế thì rất nhiều bộ phận trên cơ thể thường xuyên cần được massage thư giãn như chân, cổ, bụng, cánh tay. Nếu phải mua từng sản phẩm massage riêng lẻ thì sẽ rất phiền phức và tổng chi phí cộng lại sẽ rất lớn. Có thể thay thế việc mua một chiếc ghế massage sẽ tiết kiệm hơn việc mua nhiều sản phẩm massage khác.

 

Dòng ghế massage Haera này có tác dụng massage thư giãn toàn cơ thể. Người sử dụng sẽ có cảm giác dễ chịu toàn thân như có người đang massage cho bạn. Loại ghế này tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần của người dùng. Có thể thấy đây là một sản phẩm đáng mua nếu bạn là người thường xuyên gặp phải những vấn đề đau nhức xương khớp và cơ thể.

 

Sản phẩm từ thương hiệu lớn

 

Ngày nay người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm từ các thương hiệu lớn. Bởi những thương hiệu danh tiếng thường sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và có độ an toàn cao. Một số thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay là Haera, Ramisi, và Emasu.

 

Ghế massage HAERA với chất da Pu cao cấp, chống nước, chịu xước tốt, được trang bị 18 đầu massage tuần hoàn từ vai xuống đến hông mang đến sự thoải mái nhất cho bạn. Ghế massage tự động đa chức năng loa Bluetooth nhạc 3D lập thể ghế mát xa kiểu phi thuyền chân không được điều khiển từ xa màn hình LED dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Ghế massage Haera Chip với chất da PU cao cấp thoáng khí, màn hình điều khiển LCD cảm ứng lớn, dễ thao tác. Đầu massage trải đều toàn thân, đặc biệt có thêm gối túi khí bao trọn vùng đầu giúp xoa bóp toàn diện, tăng hiệu quả trị liệu. Máy được nâng cấp mới thêm nhiều chi tiết giúp người dùng có trải nghiệm massage tuyệt vời hơn.

 

Ghế massage Toàn Thân HAERA với các phương pháp massage tự động, mô phỏng động tác của tay. Chức năng nhiệt hồng ngoại nhẹ nhàng làm ấm vùng thắt lưng, thư giãn các cơ bị co cứng, hỗ trợ trị liệu đau nhức ở cột sống, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe cho người già, người ít vận động.

 

TOP 1 THƯƠNG H...TỐT NHẤT

 

2. Giường massage HAERA

 

Được thiết kế với tính năng ưu Việt hai trong một khiến người dùng thấy tiện nghi và thoải, giường rộng rãi có chiều dài 2m và rộng 1,5m hoặc 1,8m thích hợp với nằm đơn và nằm đôi. Vẻ đẹp ngoài sang trọng khi được phủ lớp da cao cấp sáng bóng và mịn màng làm tăng tính thẩm mỹ cao, đem lại một không gian ngủ thư thái.

 

Đặc biệt với thiết kế tích hợp chức năng với giường ngủ đã tối ưu công dụng của chiếc giường. Căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn với những ngăn kéo giường, bạn có thể để những vật dụng và sách vào đó khi cần lấy ra một cách dễ dàng.

 

Chắc hẳn bạn sẽ thấy thích thú khi mệt mỏi phần ghế massage sẽ giúp bạn giảm bớt mệt mỏi kết hợp với những bản nhạc du dương được kết nối từ tai nghe Bluetooth . Như vậy bạn chỉ cần thả hồn vào chiếc giường yêu quý này để tận hưởng, thư giãn mà không phải lo lắng gì.

 

“Giường Haera Nhật Bản kết hợp với ghế massage ” là sản phẩm cao cấp với những tính năng vượt trội, mang lại sức khỏe, giấc ngủ sâu và ngon hơn dành cho bạn.

 

Đệm masaage Ha...àn thân đa năng là sản phẩm “thần kì” bởi nó hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc máy massage cần có như massage vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông, mông, đùi,… với cơ chế từ rung, đấm, bóp, bấm huyệt, nhào,… giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là người làm việc văn phòng, giữ nguyên tư thế sau khoảng thời gian dài, làm việc bốc vác nặng nhọc, ngồi học và làm việc nghiên cứu…

 

Đệm massage Rung Toàn Thân Haera có cơ chế tự động kích hoạt các tính năng rung. Bạn có thể tăng cường độ massage tùy chỉnh theo chế độ từ rung nhanh, chậm, liên tục, ngắt quãng, rung thay đổi vị trí cơ thể,…phù hợp với mong muốn của bản thân.

 

Vẻ đẹp ngoài sang trọng khi được phủ lớp da cao cấp sáng bóng và mịn màng làm tăng tính thẩm mỹ cao, đem lại một không gian ngủ thư thái.

 

Máy mát xa

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy massage cổ, ghế massage toàn thân, máy massage toàn thân, giường massage Haera Nhật Bản