Làm mát xưởng bao bì tại Trung Kiên Hải Dương

3.000.000
ID tin: 3222780Gửi lúc: 15:04, 15/05Đà Nẵng
Đã xem: 87 Bình luận: 0
Lưu tin
Thonggiolammat
Ảnh số 1: Làm mát xưởng bao bì tại Trung Kiên Hải Dương
Chưa có thông tin

LÀM MÁT XƯỞNG ...I DƯƠNG

Công ty CP kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam đã và đang là đơn vị thiết kế thi công hệ thống làm mát xưởng bao bì cho 4 nhà máy bao bì Trung Kiên tại Hải Dương – Hải phòng. Nhà máy Trung Kiên có tổng diện tích các nhà xưởng 50.000m2 được xây dựng tại huyện Kim Thành Tỉnh Hải Dương, là công ty bao bì nhựa hàng đầu Việt Nam.

Làm mát xưởng bao bì tại Trung Kiên Hải Dương Ảnh số 41912203


Làm mát xưởng ...i Dương là giải pháp mà công ty VTEC-ASIA đưa ra nhằm làm giảm nhiệt độ, tạo sự thông thoáng trong nhà xưởng. Nhiệt độ nhà xưởng sau khi thi công xong giảm được 6-8 độ C so với nhiệt độ bên ngoài.

Làm mát xưởng ...i Dương là dùng phương pháp làm mát bằng hệ thống làm mát nhà xư...suất âm thông qua sự kết hợp giữa quạt hút công ... nghiệp thép mạ kẽm cánh bằng inox và khung tấm làm mát cooling pad. Làm mát xưởng bao bì tại Trung Kiên không những làm giảm nhiệt độ trong xưởng mà chi phí làm mát hệ thống giảm đến 30% so với cách làm mát thông thường.

Công ty VTEC-ASIA là đơn vị uy tín hàng đầu tại miền bắc cung cấp giải pháp hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp với các mô hình: Bằng điều hòa âm trần nối ống gió, bằng nước tự nhiên. Công ty với đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy được các chủ đầu tư tín nhiệm và làm hài long hàng ngàn nhà xưởng trên cả nước trong việc đưa ra các giải pháp làm mát nhà xưởng nói riêng và làm mát xưởng bao bì nhựa nói chung.

Hãy liên hệ để có được giải pháp làm mát xưởng bao bì nhựa một cách tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất.

 Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam

www.vtec-asia.com

www.vtec-codienlanh.com

Hotline: 0914890358/0948745000

Email: Thuha.vtecasia@gmail.com

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Làm mát xưởng bao bì tại Trung Kiên Hải Dương