Làm mát xưởng may Tại sao lại là lợi thế cạnh tranh nguồn nhân lực

50.000.000
ID tin: 3219898Gửi lúc: 10:44, 18/05Đà Nẵng
Đã xem: 131 Bình luận: 1
Lưu tin
Thonggiolammat
Ảnh số 1: Làm mát xưởng may Tại sao lại là lợi thế cạnh tranh nguồn nhân lực
Chưa có thông tin

Làm mát xưởng ...ân lực? 

Làm mát xưởng ...ân lực?

Làm mát xưởng may là việc áp dụng các thiết bị máy móc nhằm điều hòa nguồn không khí nhà xưởng, thanh lọc bầu không khí oi nóng, ô nhiễm trở nên trong lành, mát mẻ, giàu oxi.

Nguồn nhân lực đang trở thành một lợi thế cạnh tranh quan trọng trong ngành công nghiệp nói chung và ngành dệt may nói riêng bởi lẽ:

1. Dệt may là một trong những ngành nghề trọng điểm của đất nước và có lực lượng lao động cao. Ngành hiện có khoảng 5.000 doanh nghiệp, tạo việc làm cho 2,5 triệu lao động. Cùng với việc toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và dự do thương mại thì dệt may đang ngày một phát triển trong khi đó lực lượng lao động ngày một khan hiếm.

2. Thu hút nguồn nhân lực có nhiều cách như: Chi phí trả lương, chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến…, trong đó môi trường làm việc đang là một trong những yếu tố quan trọng cho các doanh nghiệp dệt may bởi lẽ do đặc thù công việc: Ngành dệt may là ngành có lực lượng lao động nhiều, máy móc lớn, lượng nhiệt sinh ra từ máy móc cao, cùng với đó các bụi sinh ra từ sản phẩm cũng lớn, làm cho không khí trong nhà xưởng rất dễ bị ngột ngạt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng sản phẩm.

Làm mát xưởng may Tại sao lại là lợi thế cạnh tranh nguồn nhân lực Ảnh số 41901325


Như vậy để thu hút và giữ chân người lao động thì bắt buộc phải có một môi trường làm việc trong lành, đảm bảo sức khỏe. Đó là tất cả câu trả lời cho câu hỏi làm mát xưởng ...hân lực Hiện nay có nhiều phương pháp làm mát xưởng may tuy nhiên bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được một giải pháp vừa mang lại hiệu quả làm mát, môi trường trong lành nhưng cũng có một chi phí hợp lý để trang bị cho nhà xưởng.

Theo thực tế và xu hướng thì hiện nay thì giải pháp làm mát xưởng may bằng nước tự nhiên được ứng dụng rộng rãi và có hiệu quả thông gió làm mát cao nhất. Là cách làm mát nhà xưởng thông qua nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad được tưới nước tự nhiên một cách liên tục, từ đó kết hợp với gió từ quạt sẽ làm giảm nhiệt độ nhà xưởng.

Làm mát xưởng ...ân lực?

-         Làm giảm nhiệt độ nhà xưởng từ 5 – 10 độ

-         Hoạt động hoàn toàn bằng nước và gió tự nhiên mang lại nguồn dưỡng khí trong lành, mát mẻ, giàu oxi.

-         Chi phí đầu tư và vận hành tiết kiệm. Bằng 30% so với làm mát truyền thống.

-         Không phun sương gây hỏng thiết bị điện, không làm khô da, sốc nhiệt, viêm xoang…Cân bằng độ ẩm tốt.

-          Không ảnh hưởng đến môi trường, tầng ozon.

-         Độ ồn thấp .

-         Chất liệu bền đẹp theo thời gian, dễ bảo hành.

-          Quá trình thi công lắp đặt không ảnh hưởng đến việc sản xuất trong nhà xưởng.

     VTECASIA với kinh nghiệm gần 15 năm trong việc cung cấp giải pháp thông gió làm ... nghiệp nói chung và xưởng may đã và đang được rất nhiều các tập đoàn đa quốc gia, các công ty lớn trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Một trong các công ty này phải kể đến đó là: Công ty TNHH may mặc Tinh Lợi, Công ty May Makalot, Công ty SH Vina thuộc tập đoàn SEA-A Hàn Quốc, Công ty Smart Shirt, Công ty Denim,….

 Công ty CPKT xây lắp công nghiệp Việt Nam tự hào là đơn vị top đầu cả nước trong lĩnh vực thông gió làm mát nhà xưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam

http://vtec-asia.com/ http://thonggiolammatcongnghiep.com/

http://vtec-codienlanh.com/

Hotline: 0914890358/0948745000

Email: Thuha.vtecasia@gmail.com

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Làm mát xưởng may Tại sao lại là lợi thế cạnh tranh nguồn nhân lực