Làm mát xưởng may công nghiệp hiệu quả nhất hiện nay

3.000.000
ID tin: 3222824Gửi lúc: 10:44, 18/05Nghệ An
Đã xem: 101 Bình luận: 0
Lưu tin
Thonggiolammat
Ảnh số 1: Làm mát xưởng may công nghiệp hiệu quả nhất hiện nay
Chưa có thông tin

Làm mát xưởng ...iện nay đó là dùng phương pháp làm mát nhà xưởng nào để phù hợp với đặc điểm nhà xưởng như: Quy mô, sản phẩm, mặt bằng…chẳng hạn cũng là liên quan đến ngành may nhưng làm mát xưởng dệt, làm mát xưởng may, làm mát xưởng cắt, làm mát xưởng nhuộm, làm mát xưởng dệt vải…là hoàn toàn khác nhau.

Làm mát xưởng may công nghiệp hiệu quả nhất hiện nay Ảnh số 41912345


Trên thị trường hiện nay có nhiều giải pháp làm ...iệu quả như:

 Làm mát xưởng may bằng điều hóa không khí nối ống gió, làm mát xưởng may bằng hệ thống chiller, làm mát xưởng may bằng nước tự nhiên…., tuy để biết được giải pháp nào hiệu quả nhất hiện nay thì rất khó, bởi lẽ tiêu chí hiệu quả nhất đối với từng chủ đầu tư khác nhau sẽ khác nhau. Ví dụ, có chủ đầu tư cần phải đầu tư hệ thống làm mát xưởng may bằng điều hòa âm trần nối ống gió, về hiệu quả làm mát sẽ là ngang nhau như hệ thống làm mát bằng nước tự nhiên, nhưng về chi phí thì nó cao hơn nhiều so với cách làm mát bằng nước tự nhiên.

Hiện nay trên thị trường có các loại làm mát xưởng ...như sau:

1. Làm mát xưởng may công nghiệp bằng nước tự nhiên với sự hoạt động qua hai giải pháp:

- Làm mát xưởng may công nghiệp cho nhà xưởng hệ đóng cửa đó hệ thống các thiết bị: Quạt hút công nghiệp, khung tấm làm mát cooling pad, bạt nhựa PVC dẫn gió,…, nước được tưới đều liên tục qua các tấm làm mát, gió ở quạt sẽ bỏ tất cả khí nóng, khí oi bức trong nhà xưởng, đưa vào nhà xưởng hoàn toàn bằng khí mát tự nhiên.

- Làm mát xưởng ... nghiệp cho nhà xưởng hệ mở cửa đó là dùng các máy làm mát hướng trục bên trong có các tấm làm mát cooling pad bao xung quanh, nước được tưới đều qua các tấm làm mát, cánh quạt đưa hơi mát ra bên ngoài kết hợp với hệ thống ống gió đưa làn gió mát đến từng vị trí trong nhà xưởng.

Ưu điểm của làm mát xưởng may công nghiệp bằng hai loại hình trên đó là: Chi phí hợp lý, thời gian thi công nhanh không ảnh hưởng đến hoạt động nhà xưởng, hiệu quả làm mát khá cao, từ 6-8 độ C so với nhiệt độ ngoài trời.

2. Làm mát xưởng ... nghiệp

bằng điều hòa âm trần nối ống gió

Đó là làm mát xưởng may bằng các máy điều hòa công suất lớn, kết hợp với hệ thống ống gió đưa gió mát đến các vị trí trong nhà xưởng.

Ưu điểm của phương pháp này đó là: Làm mát sâu

Tuy nhiên nhược điểm của hệ thống này đó là vẫn dùng khí gas, ko tốt cho môi trường về lâu dài, chi phí khá cao.

3. Làm mát xưởng may công nghiệp bằng tháp giải nhiệt hoặc tưới nước lên mái tole hoặc là dùng các quạt công nghiệp thông thường.

Như vậy với mỗi một loại hình làm mát xưởng may công nghiệp đều có một ưu điểm, nhược điểm riêng. Để đưa ra giải pháp làm mát xưởng may công nghiệp hiệu quả nhất thì việc đầu tiên nên làm đó làm tìm được một nhà thầu đủ năng lực, uy tín trên thị trường, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp với nhà xưởng.

Công ty VTEC-ASIA hiện là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát công nghiệp nói chung và làm mát xưởng may công nghiệp nói riêng. Công ty đã đưa ra giải pháp cho rất nhiều nhà xưởng dệt, nhà xưởng sản xuất sợi, nhà xưởng may, nhà xưởng cắt, dệt, nhuộm…của các tập đoàn đa quốc gia, công ty lớn trong nước như: Công ty may Tinh Lợi Hải Dương, Công ty dệt Pacific Hải dương, Công ty Yida Phú Thọ, Công ty nhựa Dream, Công ty bao bì Trung Kiên, Công ty dệt nhuộm may Denim…

Hãy liên hệ để có được hệ thống làm m...uả nhất, tốt nhất.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam

http://thonggi...ep.com/

http://vtec-asia.com/

http://vtec-co...nh.com/

Hotline: 0914890358/0948745000

Email: Thuha.vtecasia@gmail.com

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Làm mát xưởng may công nghiệp hiệu quả nhất hiện nay