Máy sấy quần áo cao cấp chính hãng từ Nhật bản có kết cấu vô cùng chắc chắn siêu bền

1.150.000
ID tin: 3318259Gửi lúc: 11:20, 17/03Toàn quốc
Đã xem: 114 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sấy quần áo cao cấp chính hãng từ Nhật bản có kết cấu vô cùng chắc chắn siêu bền
Chưa có thông tin

Máy sấy quần á...iêu bền

Thời tiết mùa xuân ảm đạm, nhiều mưa phùn và ít ánh nắng mặt trời cộng thêm quần áo toàn bằng chất liệu dày như len, nhung, dạ, bò khiến các chị em khá đau đầu với vấn đề phơi quần áo. Thông thường sau khi giặt và vắt bằng máy, quần áo vẫn cần 2 đến 3 ngày mới khô hoàn toàn và không giữ được mùi thơm của vải như khi vừa giặt xong. Áo quần nếu không khô khi mặc lên người sẽ rất khó chịu, dễ gây bệnh ngoài da. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hôm nay Siêu Thị Điện Máy Quốc Tế mang đến cho bạn 1 sản phẩm thông minh và vô cùng tiện dụng đó là Tủ sấy quần áo Emasu - Nhật Bản Chính Hãng Nhật Bản. Có sản phẩm này bạn có thể yên tâm về vấn đề quần áo không thể khô vào những ngày trời nồm hay không có nắng.

Thông Tin Sản Phẩm Tủ Sấy Quần Áo Emasu - Nhật Bản:

– Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Emasu - Nhật Bản.

– Model: ET304

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Công nghệ: Sấy khô cực nhanh, chế độ khử mùi, diệt khuẩn tiên tiến nhất.

– Công suất: 3 chế độ sấy (sấy lạnh 1000w, sấy ấm 1200ww, sấy nóng 1500w).

– Khối lượng: 4,8 kg.

– Kích thước sản phẩm: 70 x 48 x 148 cm

– Điện áp tiêu thụ: 220V- 50Hz.

– Trọng lượng sấy: 20 kg.

– Màu sắc: Xanh.

– Nguyên hộp gồm: 1 củ sấy + 1 vỏ vải + 17 thanh inox lớn và 6 thanh nhựa.

– Bảo hành 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 365 ngày với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất tại địa chỉ in trên phiếu bảo hành. (Cam kết với chế độ bảo hành tốt nhất thị trường).

Ưu Điểm Của Tủ Sấy Quần Áo Emasu - Nhật Bản:

– Tủ sấy quần áo Emasu - Nhật Bản có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện.

– Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.

– Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 15 - 20 kg. Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.

– Tiết kiệm tới 70% điện năng so với Tủ sấy quần áo truyền thống.

– Tủ sấy Emasu - Nhật Bản vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.

– Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng.

– Máy chạy êm không gây ồn. Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động.

– Các thanh dựng khung của Tủ sấy quần áo...o Emasu - Nhật Bản làm bằng inox cực chắc chắn, Thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn.

– Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.

– Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…

Máy sấy quần á...hật Bản – Với công nghệ sấy khử mùi, diệt khuẩn hiện đại nhất. Tủ sấy quần áo Emasu - Nhật Bản được thiết kế gồm 2 tầng treo với khung inox cao cấp: tầng trên để treo quần áo có kích thước dài của người lớn, tầng dưới để treo quần áo trẻ em và các loại đồ nhỏ. Tủ có kết cấu chắc chắn gồm khung dựng bởi các thanh sắt sơn tĩnh điện. Vải trùm bên ngoài được sản xuất từ chất liệu bạt kín hơi, chịu được nhiệt độ cao.

Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 15 - 20 kg. Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Bao quanh tủ sấy quần áo Emasu - Nhật Bản là một lớp vải dù màu xanh trang nhã, lịch sự, tạo cho chiếc tủ như một vật trang trí thiết yếu trong căn phòng. Phần trên của tấm vải bọc có nhiều lỗ thoáng, khi sấy quần áo hơi nước sẽ thoát ra bằng đường này, quần áo sẽ nhanh khô và hết mùi ẩm mốc.

Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ
Giá bán: 1.250.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ
Giá bán: 1.499.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ
Giá bán: 1.749.000 VNĐ

Tủ sấy quần áo...hật Bản lại là dòng tủ sấy quần áo đa năng hiện đại với việc được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh việc sấy quần áo mà không cần phải đứng gần tủ sấy quần áo.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản lại nổi bật với khả năng diệt khuẩn nhờ được trang bị đèn UV giúp diệt khuẩn an toàn cho quần áo thêm sạch sẽ. Bên cạnh đó, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng có nhiều chế độ sấy quần áo giúp phù hợp với nhiều loại vải cũng như loại quần áo khác nhau.

Đây là dòng máy sấy quần áo có được khả năng sấy khô quần áo nhanh, với nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ sấy khác nhau cho từng loại quần áo. Với khối lượng sấy là 15-20kg, máy sấy quần áo Emasu ET304, ET305UV có được khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau.

Bên cạnh đó, với áo vải chất lượng cùng nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau.

Đèn tạo tia UV cũng sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại trong quá trình sấy quần áo, do đó quần áo sẽ sạch và an toàn hơn khi sử dụng.

Máy sấy quần á...o Emasu Nhật Bản dạng tủ là thiết bị điện gia dụng tốt nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình lựa chọn vì mức giá thành rẻ, có độ bền cao và khá tiện lợi vì có thể gấp gọn khi không cần thiết mà không tốn diện tích. Khi bạn muốn sử dụng máy sấy quần áo này thì bạn chỉ cần treo quần áo vào trong tủ rồi kéo dây khóa lại, quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng nhờ vào hơi nóng tỏa ra từ phần thân máy.

Áo quần đã khô nhưng còn lại mùi khó chịu của thời tiết hiện hữu sẽ làm cho mỗi người e ngại trong nói chuyện, sự lo lắng đó đều bị đánh bật bởi công nghệ giữ chặt hương thơm của máy sấy khô qu...o Emasu có đèn UV diệt khuẩn. Quần áo đồ vải mỗi lần sấy làm khô không bay mất mùi hương, ẩm mốc bị loại trừ dưới ánh sáng của đèn UV diệt khuẩn, an toàn cho người dùng quần áo đồ vải, phòng chống các bệnh đến da chính vì nấm mốc tạo ra cụ thể là các bé, các mẹ nuôi con nhỏ không cần lo lắng mỗi lúc trẻ nhỏ mặc quần áo cảm nhận sự ngứa ngáy nữa.

Nhiệt độ của máy sấy quần áo Emasu dạng tủ đạt từ 60 – 70 độ C và nó có chức năng hẹn giờ. Với những quần áo được giặt bằng tay thì thời gian sấy khô sẽ từ 45- 60 phút, còn với những quần áo được giặt bằng máy giặt thì chỉ khoảng 30 phút vì nó đã được vắt khô. Thiết bị này có thể sấy quần áo tối đa 20 ký (tương đương 20 bộ quần áo)/ 01 lần sấy. Đối với những gia đình có con nhỏ, hay không gian phơi chật hẹp thì máy sấy quần áo Emasu là giải pháp tốt nhất.

Bạn có thể mang theo máy sấy quần áo vải vóc Emasu Nhật Bản đi bất kể đâu vì máy sấy khô áo quần áo Emasu gọn gàng, tháo ra đơn giản.

 Đồ vải không còn úa màu do phơi lâu ngày và dính mùi hôi tại các ngày mưa gió. Mỗi khi được sấy khô cùng máy sấy khô qu...g vuông Emasu thì tất, khăn, chăn, màn thì quần áo sẽ không sợ bị hôi mốc, bám dính bụi bẩn, phai màu hơi ẩm, nặng mùi nữa, quần áo được sấy sẽ luôn thơm dịu tốt hơn.

Tủ sấy quần áo...hật Bản với bộ phận làm nóng PTC sử dụng quạt để tạo ra luồng gió nóng và vải nilon bọc kín để giúp quần áo nhanh khô hơn, chống bụi bẩn bám vào xung quanh. Hiện nay máy sấy quần áo hiệu Emasu Nhật Bản có đến ba dòng sản phẩm (ET304ET305UVET304GET303) với giá thành cũng như kiểu dáng khác nhau để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Các mẫu tủ sấy quần áo của Emasu Nhật Bản đều có đặc điểm là áp dụng công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại, giúp làm khô quần áo trong thời gian ngắn với nhiệt độ sấy ổn định, không làm tổn hại đến chất lượng quần áo. Quần áo của gia đình bạn sẽ được làm khô, loại bỏ mọi vi khuẩn và mùi hôi, giúp góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Hướng dẫn các ...(Click)

Một số Model t...ck xem)

Chính sách bảo hành

Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu N...hật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sấy quần áo cao cấp chính hãng từ Nhật bản có kết cấu vô cùng chắc chắn siêu bền