Amply Denon PMA 520AE, Amply nghe nhạc chất lượng

8.400.000
ID tin: 3395218Gửi lúc: 11:29, 05/07Hà Nội
Đã xem: 100 Bình luận: 0
Lưu tin
TheGioiAudio
Ảnh số 1: Amply Denon PMA 520AE, Amply nghe nhạc chất lượng
Hãng:
Xuất xứ:

Amply Denon PMA 520AE là một trong những mẫu amply chất lượng trong tầm giá, sử dụng phù hợp với mục đích nghe nhạc của gia đình và những người yêu âm nhạc. Với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng những tính năng nổi bật của nó nên chiếc amply này đang rất được người dùng yêu thích và lựa chọn. Hiện nay giá tại Thế Giới Audio chỉ còn 8tr4.

 

Đặc điểm nổi bật của amply Denon PMA 520AE

==> So với các dòng amply trên thị trường thì chiếc amply Denon 520AE được thiết kế khá hiện đại và sang trọng. Với mặt trước được làm bằng nhôm phay màu bạc chắc chắn giúp làm tôn thêm sự sang trọng cho nội thất căn phòng sử dụng. 

==> Denon PMA 520AE được tích hợp sò dòng cao cấp mới nhất hiện nay cùng với mạch âm sắc cải tiến. Nhờ đó âm thanh phát ra dễ nghe hơn đặc biệt là nghe nhạc vàng và nhạc trữ tình cực hay.

==> Amply được trang bị công suất âm thanh với 45 W + 45 W ( 8 ohm), 70 W + 70 W (4 ohm). Với mức công suất này đảm bảo sự hoạt động ổn định cao cho nguồn điện cũng như mang lại chất lượng âm thanh đầu ra được tốt nhất.

==> Là dòng amply hiện đại nên Denon PMA 520AE được cấu tạo có thể tương thích tốt với nhiều thiết bị khác nhau. Chính vì thế nó có thể đáp ứng kì vọng của người yêu âm nhạc và phim ảnh. 

==> Mẫu amply này cũng không kén loa nên có thể phối ghép hoàn hảo với nhiều dòng loa nghe nhạc hiện nay để cho bộ dàn âm thanh nghe nhạc cực hay. Một trong những dòng loa mà khách hàng có thể tham khảo đó là loa Jamo, loa Klipsch...


Liên hệ tư vấn và thương lượng: Mr Bình 0944 264 025

 


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Amply Denon PMA 520AE, Amply nghe nhạc chất lượng