Bán cây giống chanh leo ngọt Colombia, siêu ngọt, chuẩn giốn

ID tin: 3476453 Gửi lúc: 17:17, 29/08 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
100.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Những ngày hè oi bức, có một loại chanh leo có một vẻ ngoài vàng ươm đang được thu hút bởi nhiều khách hàng đang được thu hút bởi rất nhiều khách hàng đó là chanh leo Colombia, rất nhiều cửa hàng còn không đủ số lượng để cung cấp cho khách do quả được nhập khẩu về nước ta. Vậy tại sao, bà con lại không tự trồng những cây giống chanh leo ngọt Colombia, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao, vừa có quả để dùng trong mùa hè.

1.       Giới thiệu giống chanh leo ngọt Colombia

Nghe cái tên chanh leo ngọt Colombia đã biết được chanh này có nguồn gốc từ Colombia.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây chanh, giống cây việt...ệt quất

Khác với giống chanh leo đang được trồng tại Việt Nam, thì loại chanh leo này có một sức sống sinh trưởng và phát triển khá nhanh khi trồng tại Việt Nam. Chỉ sau 9 tháng sau khi trồng cây đã cho thu hoạch.Là một trong những giống cây trồng nhiệt đới, có khả năng chịu hạn và kháng sâu bệnh rất tốt.

2.       Đặc điểm cây giống

Đối với loại chanh này cho quả rất to, khi chín vỏ quả dần chuyển sang màu vàng cam tươi tắn rất đẹp và bắt mắt cùng với vị chanh, đào pha lẫn với xoài đã tạo nên mùi thơm ngọt và cũng rất đậm đà rất hấp dẫn đã chinh phục đươc biết bao khách hàng. Không những thế, cây còn cho hoa rất quyến rũ và được xếp vào TOP những loài hoa đẹp trên thế giới.

Cây cho thu hoạch khá nhanh chỉ sau 9 tháng gieo trồng

Điểm đặc biệt, quả chanh leo ngọt Colombia có thể dùng trực tiếp mà không cần pha chế: chỉ cần lắc nhẹ, cắm ống hút xoay vòng và thưởng thức vị ngon ngọt rất tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay, Chanh Leo Ngọt Colombia đang được bán với mức giá 100 – 120.000 đồng/ quả, là loại “quả sang chảnh – dành cho nhà giàu”. Chính vì thế, giống chanh leo này đang tạo nên sức hút rất lớn, được rất nhiều nhà vườn lựa chọn làm giống cây trồng kinh tế mới.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán