Cây giống bơ sáp, bơ booth7

ID tin: 3354859 Gửi lúc: 16:47, 23/05 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
35.000
Giongcaychatluong
tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
Nhắn tin
Lưu tin

1. GIỐNG BƠ SÁP


 

 

Cây Bơ Sáp được trồng rất phổ biến ở các tỉnh thành , thích hợp với rất nhiều loại đất nhất là đất đỏ bazan . Cây Bơ Sáp không ưa nước nên nơi trồng bắt buộc phải thoát được nước, cây bơ sáp chịu được những điều kiện thời tiết khắc nhiệt, hạn hán đất nghèo dinh dưỡng. Cây Bơ Sáp được nhân giống bằng phương pháp ghép , nên cây bơ rất nhanh ra quả


 


Trái Bơ Sáp rất giầu dinh dưỡng , sinh tố Bơ là một đồ uống rất bổ dưỡng nhất là đối với chị em phụ nữ . Đặc biệt do vỏ của trái bơ sáp rất dầy nên các loại thuốc bảo vệ thực vật cũng như sâu bọ rất khó xâm nhập được vào trong nên sử dụng trái bơ sáp rất an toàn về sức khỏe.




2. GIỐNG BƠ BOOTH 7


 

 

 

Giống bơ Booth 7 hay còn gọi là bơ bút có nguồn gốc từ Florrida, Mỹ được Viện Nghiên cứu Cây ăn quả miền Nam đưa về trồng thử nghiệm tại Tiền Giang năm 1998. Đến nay, giống bơ này đã có sự thích nghi rất tốt và mang lại hiệu quả cao được bà con nông dân đón nhận và trồng nhiều trên địa bàn.


 

 


Trọng lượng của quả nặng từ 280g – 450g/ 1 trái cây cho năng suất trung bình từ 160 – 180kg/ 1 cây ngang tầm với giống bơ chính vụ.

Bơ cho tỷ lệ thịt cao 70 – 75% phần thịt có màu vàng kem rất dẻo không có xơ, hạt khít với thịt rất dễ tách.



Khi bơ già vỏ có màu xanh xạm, vỏ dày, hình dạng quả có hình tròn trọng lượng trung bình của một quả là 350g/ quả. Mỗi quả có cuống riêng tiện cho việc thu hoạch cũng như bảo quản xuất khẩu đi nơi khác.

Thời gian thu hoạch khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 bơ sẽ chín sau 4-6 ngày sau khi hái xuống.

 

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Giongcaychatluong 0963643451
tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam