Cây giống mít trái dài Malaysia

ID tin: 3442373 Gửi lúc: 11:29, 05/12 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
55.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Bạn đã bao giờ thấy giống hay chỉ nghhe thoáng qua cái tên mít trái dài Malaysia chưa. Giống mít này cho trái có một hương thơm ngát, bổ đôi quả mít trái dài này các bạn sẽ thấy ngạc nhiên hơn nữa khi nhìn thây chi chít những múi mít thơm ngon, lác đác vài sợi sơ.

Link sản phẩm: Giống cây nho, Giống cây ăn quả

Đây là một trong những giống cây mít mới được du nhập vào nước ta trong một thời gian gầ đây. Nét độc đáo thu hút được rất người trồng đó là cho trái với kích thước khác thường. Trái mít khá to và dài, phải 2 – 3 người mới khênh được, chất lượng trái cao cho múi to và rất ngon, it xơ. Qủa khi chí chín rất đẹp có màu vàng, múi dày và dài, ít hạt, và khi ăn chúng ta sẽ cảm nhận được độ giòn và rất thơm.

Ban đầu khi nhập về Việt Nam, thì giống cây mít này được trồng khá nhiều ở các tỉnh Miền Nam và cho một kết quả khá tốt, cây sinh trưởng và phát triển rất mạnh. Một điều đặc biệt khác của giống này đó là có thể trồng trong vùng khô hạn hoặc đất nghèo dinh dưỡng mà vẫn lên rất nhanh và khỏe. Ngoài ra đây cũng là một trong những giống cho hiệu quả kinh tế khá cao, đó là sự chia sẻ của nhiều vườn trồng giông cây ăn quả này, mít không chỉ cho một chất lượng cao mà còn cho một năng suất rất cao.

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp giống cây mít trái dài Malaysia với giá 55.000đ/cây. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm và số lượng cây.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793          

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán