Cung cấp cây giống xoài cát hòa lộc

ID tin: 3463227 Gửi lúc: 17:17, 29/08 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
12.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Xoài Cát Hòa Lộc là giống cây xoài đang được rất nhiều bà con ưa chuộng. Cây dễ trồng , dễ chăm sóc và cho lá xanh quanh năm, rất thích hợp dùng để làm cây bóng mát, cây sân vườn tại các khu biệt thự, đô thị, vừa cho quả ăn, vừa cho bóng mát và cảnh quan xanh.

Link sản phẩm: Cây giống na Đ...ài Loan, giống cây ăn quả

Bà con có nhu cầu mua cây giống xoài Cát Hòa Lộc vui lòng liên hệ với chúng tôi Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

Từ lâu, cây xoài cát hòa lộc nói riêng và cây xoài nói chung cùng với mít, bưởi, nhãn… là những loại giống cây ăn quả được rất nhiều bà con lựa chọn để trồng làm cây công trình và cây bóng mat.

Vì thế, chúng tôi cung cấp giống cây xoài cát với số lượng tùy ý và kích thước theo ý muôn của khách hàng. Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao có cung cấp giống cây xoài cát hòa lộc chuẩn, giống được nhân giống bằng phương pháp ghép, cây cao khoảng 50 – 70 cm

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao nhận vận chuyển cây toàn quốc và có bảo hành cây giống cho đến khi ra hoa đậu quả. Vì vậy, bà con hoàn toàn yên tâm về chất lượng cây và dịch vụ.

Đặc điểm Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc

Giống cây xoài cát hòa lộc tại trung tâm đều đảm bảo tiêu chuẩn xuất vườn, cây được ươm trồng trong bầu nilon tiêu chuẩn đóng túi đúng quy cách. Cây phát triển khỏe mạnh và đảm bảo khong bị sâu bệnh.

Cây giống phát triển và sinh trưởng khỏe mạnh  sau 3 năm khi trồng sẽ cho lứa quả đầu tiên. Cây cho quả to, khối lượng của quả từ 450 – 600 g, trái thuôn dài, có vỏ vàng tươi khi chín đầu trái nhọn. Khi ăn có chúng ta sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm ngon, hạt dẹp, nhiều thịt, thịt mịn chắc.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán