Cung cấp giống cây bưởi đỏ tân lạc

ID tin: 3418219 Gửi lúc: 13:35, 28/11 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
15.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Cây giống bưởi...tân lạc là một trong những giống cây ăn quả nổi tiếng của huyện Tân Lạc  tỉnh Hòa Bình. Đây là một trong những giống cây bưởi  đã có từ rất lâu tại nơi đây và hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng của chúng. Bưởi đỏ tân lạc có vị ngọt đặc trưng và đã được mang đi trồng ở nhiều địa phương khắp cả nước, đem lại giá trị kinh tế cao giống như các giống cây bưởi.

Cây bưởi đỏ tân lạc là một trong những  giống cây bưởi dễ  trồng và chăm sóc,  nó có khả năng thích với nhiều loại đất khác nhau và có thể trồng được trên đồi cao nguyên dốc cũng như khu vực vùng núi, để tăng năng suất cây  trồng và tránh một số loại sâu bệnh bà con có thể  xen canh với cây ổi.

Cây bưởi đỏ tân lạc trồng được quanh năm nhưng để tiết kiệm công tưới, bà con nên trồng vào đầu mùa mưa vào tháng 5 – 6 dương lịch hàng năm. Cũng có thể trồng vào cuối mùa mưa nếu bà con thấy có đủ điều kiện tưới trong mùa nắng.

Chúng tôi hiện đang cung cấp giống cây bưởi đỏ tân lạc cây cao khoảng 50-70 cm, đảm bảo chuẩn giống,  cây giống với khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây giống khỏe, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401. 793

 - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.vn

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán