Cung cấp giống cây vú sữa vàng Đài Loan

ID tin: 3482345 Gửi lúc: 08:59, 04/09 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
100.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Vú sữa Hoàng Kim là một trong những giống cây ăn quả mới được du nhậ vào nước ta và đã trở thành một loại giống cây hot nhất và được rất người tìm mua, bởi đây là một trong những loại quả khá đặc biệt, quả có vỏ mỏng và đặc biệt thịt rất dày và ngon, một đặc điểm khác biệt nhất là quả chỉ có duy nhất một hạt và được nằm ở chính giữa của quả. Vú sữa Đài loan mang lại giá trị kinh tế khá cao  cho nhà vườn.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây chanh, giống cây việt...ệt quất

Nếu bà con đang phân vân, đắn đo không biết chọn giống cây nào để trồng cho vườn của bà con thì vú sữa Hoàng Kim là một sự lựa chọn đáng để tham khảo cho bà con bởi:

-          Đây là một trong những giống cho năng suất khá cao,trên thị trường hiện  nay , loại quả này có giá thành rất cao. Một quả có khối lượng từ 300- 350 gram.

-          Cây Vú sữa Hoàng Kim là cây dễ trồng , thích nghi với mọi loại đất, cây phát triển tốt và cho trái quanh năm, ít bị sâu bệnh.

-          Đặc biệt vú sữa hoàng kim cho quả ăn rất ngon, mẫu mã đẹp. Vỏ quả rất mỏng có màu vàng bóng, phần đít quả có hình chóp nhọn, giống như núm vú, thịt quả dày, ngọt thanh, khi ăn chúng ta sẽ cảm nhận được thoang thoảng mùi sữa.

Hiện nay, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đầu mối cung cấp giống cây Vú sữa hoàng kim và các loại cây nhâp khẩu khác.

Quý  khách hàng có nhu cầu mua cây giống xin mời liên hệ:

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán