Đặc điểm cây giống cam Navel ruột vàng

ID tin: 3410045 Gửi lúc: 11:29, 05/12 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
200.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

 

Cam vàng hay cam ruột vàng là một giống cây cam được nhập ngoại và đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng . Đây là một trong những giống cây ăn quả nổi tiếng ở Mỹ. Theo nhiều nguồn tài liệu ghi chép lại về giống cam này thì do sự đột biến tự nhiên của 1 nhà vườn của Brazil vào nam 1820 phát hiện và được người dân ở nơi đây nhân rộng ra và hiện nay nơi trồng nhiêu nhất giống cam này là Florida, California.

Chiều cao của giống trung bình khoảng 4m. Cây phát triển khá mạnh về hệ lá và tán của cây. Lá cây khá to, hình thuôn dài, màu xanh đậm. Hoa khi nở có màu trắng khá đẹp và thường mọc thành cụm 3-4 bông một.

Điểm đặc biệt của giống cam này và thu hút được rất nhiều người đó chính là quả của nó . Không giống như các loại cam khác nó ở dạng cầu hơi dẹt, khá to và tròn. Với một lớp vỏ vàng cam trơn bóng láng thật đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó mà khi bổ ra bên trong  là một màu vàng tươi, vị ngọt cùng với một hương thơm đặc biệt.Cây ra trái rất nhanh và sai quả nên hứa hẹn đây là một giống cây ăn quả mang giá trị kinh tế cao.

Bà con cần tư vấn về cách trồng cũng như cần mua giống cây trồng thì lien hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao                  

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao !

 
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán