Đặc điểm của giống cây ổi ruột đỏ Bến Cát

ID tin: 3411096 Gửi lúc: 14:57, 21/11 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
20.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Hiện nay, trên thị trường giống cây ổi có rất nhiều loại ổi khác nhau và được rất nhiều người biết đến nhưng có lẽ giống cây ổi đỏ Bến Cát là một trong số những giống cây ổi rất người biết đến và còn xa lạ với nhiều người.

Tương tự như các giống ổi khác thì ổi ruột đỏ cũng mang nhiều ưu điểm như chống chịu sâu bệnh tốt, sinh trưởng và phát triển nhanh, nhanh ra quả, mẫu mã đẹp, độ ngon ngọt không thua kém gì các giống ổi trong nước.

 Bên trong ruột không phải là màu đỏ đậm như giống ổi ruột đỏ xưa hay giống ổi ruột đỏ lá đỏ của Malaysia mà là một màu đỏ hồng, vỏ màu xanh và sần ổi Đài Loan một ít. Ổi đỏ bến cát quả vừa chứ không quá to như ổi không hạt ,khoảng 250gr – 500gr.

Đây là giống ổi chịu được  nhiệt cao nếu cung cấp đủ nước,  không sợ gió nhưng giống quả to lá to khi bị bão bị rách lá, sẽ rụng quả và không chịu được rét.

Giống ổi này thích nghi nhiều loại đất khác nhau. Tất nhiên, bà con muốn đạt năng suất cao và chất lượng tốt, bà con phải chọn giống cây chuẩn, đất tốt và phải bón phân đầy đủ và hợp lý.

Bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán