Địa chỉ bán giống cây na Đài Loan

ID tin: 3467801 Gửi lúc: 14:29, 22/09 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
55.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Hiện nay, chúng ta thường thấy trong siêu thị cao cấp thường bày bán loại na Đài Loan. Loại na này được nhiều người ưu ái nên được gọi bằng cái tên” Vua của các loại Na’’. Với một giá trị kinh tế cao, rất nhiều bà con trồng vườn đã chuyển sang trồng loại cây này. Tuy nhiên, mua giống cây na này ở đâu để đảm bảo được chất lượng của giống.

1.       Na Đài Loan là gì?

Na Đài Loan là tên gọi của cây giống Na chất lượng cao có nguồn gốc từ Đài Loan. Loại na này có quả to, thịt quả mềm mà chắc, thơm ngon và rất ngọt. Hiện nay, na Đài Loan trên thị trường gồm có hai loại khác nhau là:

Na bở Đài Loan: quả to, mắt na rất to, thịt mềm, mịn, trơn, hạt rất nhỏ.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây ăn quả

Na dai Đài Loan: còn được gọi là na dứa do có các mắt dài ra như quả dứa. Na dai Đài Loan có trọng lượng rất lớn, dao động từ 700gram – 800gram/quả. Thịt na dai Đài Loan rất chắc, thơm và ngọt. Khi ăn nếu chú ý bạn sẽ thấy có cả hương vị dứa ở bên trong quả.

2.       Cây na Đài Loan có giá trị kinh tế cao

Theo khảo sát của chúng tôi, na Đài Loan đang được rất nhiều người ưa chuộng. Thậm chí có một thời kỳ giống na này còn được coi là một xu hướng ăn hoa quả dành cho những người sành ăn. Na Đài Loan được dùng làm hoa quả ăn hàng ngày, ăn trực tiếp hay xay sinh tố cũng đều thơm ngon. Loại trái cao cấp này còn rất thích hợp để làm quà biếu. Trên thị trường hiện nay, giá na Đài Loan dao động từ 300.000đ/kg – 500.000đ/kg. Vì vậy, cây na Đài Loan có giá trị kinh tế rất cao.

3.       Trồng cây na Đài Loan có khó không?

Na Đài Loan cho hương vị rất thơm ngon và cho năng suất quả cực kì cao. Hiện nay, na Đài Loan đang tạo nên một cơn sốt trong giới làm vườn và được rất nhiều nhà vườn săn đón. Na Đài Loan dễ trồng, dễ chăm sóc, cho quả đều từ năm thứ 3 trở đi và đặc biệt rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể trồng giống na này thay thế cho các giống na bản địa để mang lại giá trị kinh tế cao hơn.

4.       Na Đài Loan mua ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, cây giống na Đài Loan được bán ở rất nhiều nơi. Trong đó, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua giống na thuần chủng.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán