Máy lạnh âm trần LG làm lạnh nhanh đến 3 phút

10.000
ID tin: 3766372Gửi lúc: 13:29, 09/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 60 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần LG làm lạnh nhanh đến 3 phút
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
REVIEW CHẤT LƯỢNG CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

2.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylan...at.html

https://maylan...on.html

https://maylan...ng.html

https://maylan...ao.html

 

3. Review về chất lượng Máy lạnh âm trần LG

-Thiết kế Máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm tr...trần LG được thiết kế khá sang trọng và hiện đại cùng gam màu trắng trẻ trung tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát. Máy lạnh được thiết kế vuông góc cạnh tôn nên vẻ đẹp cho thiết kế riêng của căn phòng. Máy có công suất đa dạng hoàn toàn phù hợp lựa chọn cho không gian từ 30m2.

 

-Khả năng làm lạnh của Máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần LG có tốc độ làm lạnh khá nhanh chóng. Đó là nhờ sự hỗ trợ của chế độ Turbo giúp cài đặt nhiệt độ phòng chuẩn cài đặt chỉ sau 10 – 15 phút. Cho người dùng tận hưởng hơi mát chỉ sau 3 phút cài đặt. Tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng để xua tan đi cái nóng nực của những ngày Hè oi bức.

 

Máy lạnh âm tr...trần LG còn có thêm bộ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel cực hiện đại. Khi đặt remote bên cạnh mình người dùng sẽ cảm nhận được nhiệt độ cài đặt chuẩn hơn. Đồng thời luồng gió còn được đưa đến chuẩn xác xung quanh cho người dùng cho dù ở bất kì vị trí nào.

 

Máy lạnh âm trần LG còn có thêm chế độ Sleep ngủ đêm cực hiện đại. Máy lạnh sẽ tự tăng thêm từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Không bị nhiễm lạnh cơ thể vì máy lạnh tự cân chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài..

 

-Độ ồn của máy lạnh

Máy lạnh âm tr...trần LG có độ ồn tương đối thấp, nó có thể mang đến cho không gian được yên tĩnh cực kì. Máy vận hành cực êm ái giúp người dùng thoải mái tập chung làm việc hay nghỉ ngơi hơn.

 

-Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Máy lạnh được trang bị màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon khử mùi hiệu quả. Với sự kết hợp này sẽ giúp bắt giữ các bụi bẩn, vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng trong không khí. Mang đến bầu không khí trong lành hơn cho gia đình bạn để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

 

3.     Review giá thành của Máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh được bán với mức giá rẻ tại trung tâm Hải Long Vân. Theo nhiều đánh giá cho thấy rằng mức giá này không phải là quá cao, thậm chí là còn rẻ so với nhiều các hãng khác. Theo nhận xét riêng thì mức giá này hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân. Chất lượng máy cũng tương đối tốt với nhiều ưu điểm vượt trội,…

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần LG làm lạnh nhanh đến 3 phút