Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nên mua ở Hải Long Vân

100.000
ID tin: 3766590Gửi lúc: 11:20, 12/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 60 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nên mua ở Hải Long Vân
Ảnh số 2: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nên mua ở Hải Long Vân
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
REVIEW MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 1 CHIỀU LẠNH

Là một trong những mẫu máy lạnh mới nhất hiện nay, Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều Inverter liệu dùng có tốt không? Xem ngay phần Review dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra quyết định cho mình có nên mua không nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

2.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy lạnh giấu ...ống gió được thiết kế mang phong cách sang trọng, trẻ trung với gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Thiết kế này sẽ giúp sản phẩm dễ dàng bố trí với các nội thất trong căn phòng nhà mình. Bên cạnh đó còn được sử dụng môi chất lạnh mới giúp máy tiết kiệm một cách tối đa.

 

Với công suất đa dạng máy sẽ tối ưu trong diện tích rộng dưới 150m2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ.

 

3.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều Inverter đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Thương hiệu Daikin đã quá nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là thị trường VIệt Nam trong lĩnh vực điện tử. Đây là thương hiệu của Nhật Bản có độ uy tín cực cao bởi sự hoạt động trong nhiều năm. Máy lạnh giấu trần nối ống gió được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền hiện đại.

 

Đáp ứng được đủ tiêu chuẩn nguyên đai nguyên kiện về thị trường Việt Nam. Chính vì như vậy Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

 

4.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ iAUTO-X

Khi vừa mở máy máy lạnh sẽ phải chờ một thời gian máy mới có thể làm lạnh cho căn phòng. Với chế độ iAUTO-X thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ chỉ mất vài phút để làm mát toàn bộ không gian. Máy lạnh có thể hạ sâu nhiệt độ giúp căn phòng trở lên được mát lạnh đồng đều.

 

5.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió có chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Máy lạnh giấu ...ống gió có cơ chế thổi gió dễ chịu giúp mang đến cho không gian được làm lạnh đồng đều hơn. Đồng thời còn có thêm cơ chế thổi gió dễ chịu không thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng. Từ đó giúp người dùng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh thoải mái hơn.

 

Bên cạnh đó Máy lạnh giấu ... Daikin còn có thêm chế độ hoạt động ban đêm giúp máy vận hành cực êm ái. Đồng thời máy còn tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp không gian trở lên mát lạnh thoải mái hơn. Khi ngủ vào ban đêm sẽ không cảm thấy cơ thể bị nhiễm lạnh quá.

 

6.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió có dàn nóng được cấu tạo đặc biệt giúp độ bền cao hơn

Dàn tản nhệt của máy lạnh được xử lý chống ăn mòn bên ngoài giúp máy lạnh có độ bền cao hơn. Đồng thời còn ngăn chặn sự bào mòn từ các chất bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển. Bảng mạch điện còn được cấu tạo đặc biệt với khả năng chống lại sự sốc điện cao/thấp bất thường. Từ đó mang đến độ hiệu quả làm lạnh cao hơn.

 

7.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió có công nghệ lọc khí độc quyền hiện đại

Công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X giúp cho máy lạnh bắt giữ được nhiều bụi bẩn, vi khuẩn; nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không khí. Bên cạnh đó còn giúp khử nhiều loại mùi hôi khó chịu. Đồng thời còn tăng thêm độ ẩm cho không khí giúp bảo vệ da và tóc không bị khô.

 

8.      Máy lạnh giấu trần nối ống gió bảo hành 24 tháng cho dàn máy và 7 năm cho hệ thống máy nén khí

Máy lạnh giấu ...ống gió được bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm. Máy nén khí được bảo hành đến 7 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, nếu bạ gặp bất kì trục trặc nào đừng ngại ngần liên lạc ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

9.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylan...at.html

https://maylan...io.html

https://maylan...ao.html

https://maylan...-7.html

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nên mua ở Hải Long Vân
Ảnh số 2: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nên mua ở Hải Long Vân