Máy lạnh công nghiệp nên chọn công suất thích hợp

10.000
ID tin: 3767290Gửi lúc: 11:21, 17/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 41 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh công nghiệp nên chọn công suất thích hợp
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN

Máy lạnh công ... nghiệp thuộc dòng máy lạnh đời mới nhất 2021 hiện nay sở hữu cực nhiều ưu điểm. Ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu qua lý do vì sao lại nên chọn sản phẩm này ở thởi điểm hiện tại nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

Máy lạnh công nghiệp Công suất lớn, giá cả phải chăng

Máy lạnh công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian từ 150m2. Bạn có thể tùy chọn cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc sách của ngôi nhà mình.

 

Điều đáng chú ý ở Máy lạnh công nghiệp là máy có mức giá không quá cao. So với một chiếc Máy lạnh công nghiệp của các hãng khác thì sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều. Giúp cho gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm hơn.

 

Máy lạnh công nghiệp Thiết kế trẻ trung, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian

Máy lạnh công nghiệp sẽ tạo điểm nhấn đẹp mắt, sang trọng cho không gian nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế cực trẻ trung, hiện đại cùng gam màu trắng ngà. Nó có thể tô nét đẹp cho mọi không gian nhà bạn khi lắp đặt lên.

 

Dàn lạnh còn được thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ khá tiện lợi cho việc quan sát. Bên cạnh đó cửa gió còn được thiết kế rộng hơn, lớn hơn so với các model máy lạnh cũ. Giúp cho việc thổi gió làm lạnh ra được nhanh và đồng đều hơn.

 

Máy lạnh công nghiệp Làm mát cực nhanh, hạ thấp nhiệt độ chỉ trong ít phút

Máy lạnh công ... nghiệp sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh chóng. Máy lạnh được sở hữu động cơ máy nén với hệ thống làm lạnh cực nhanh, vận hành mạnh mẽ. Giúp cho căn phòng nhanh chóng đạt được đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn.

 

Theo hãng cho biết, động cơ máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên. Như vậy căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh nhanh chóng lan tỏa hơn. Giảm nhiệt độ sâu cho căn phòng trong ít phút vào những thời điểm nắng nóng.

 

Máy lạnh công nghiệp Không còn sợ vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc

Máy lạnh cực hiện đại khi sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh với cấu tạo từ nhiều lớp như: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng. Chúng sẽ có tác dụng ngăn chặn các phần tử này tại màng lọc giúp không khí trong lành hơn.

 

Bên cạnh đó máy lạnh tủ đứ...gDaikin còn có thêm cơ chế tự động làm sạch. Dàn lạnh có thể tự loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc cùng khử mùi hôi khó chịu. Đem đến luồng gió được trong lành, thoáng đãng hơn cho căn phòng nhà bạn.

 

Máy lạnh công nghiệp Bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén

Với thời gian bảo hành dài hạn giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng máy lạnh hơn. Với đội ngũ nhân viên bảo hành chuyên nghiệp của hãng, khắc phục mọi tình trạng lỗi của máy. Đặc biệt, người dùng còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất.

 

Nhìn chung, Máy lạnh công ... nghiệp là một chiếc máy lạnh giá rẻ sử dụng tốt. Máy có những ưu điểm khá nổi bật như làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường. Đây là một sự lựa chọn đáng chú ý dành cho mọi gia đình.

1.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylan...at.html

https://maylan...ep.html

https://maylan...at.html

https://maylan...at.html

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh công nghiệp nên chọn công suất thích hợp