Bơm chìm nước thải

1.000.000
ID tin: 3351415Gửi lúc: 14:37, 09/04Toàn quốc
Đã xem: 27 Bình luận: 0
Lưu tin
lelan2297
Ảnh số 1: Bơm chìm nước thải
Chưa có thông tin



Bơm chìm nước thải là gì?


Theo đúng như tên gọi, bơm chìm nước thải là dòng máy bơm nước chuyên dùng cho nước thải, môi trường làm việc của nó là ngập hoàn toàn trong nước nhờ được trang bị một động cơ chìm. Tuy nhiên, một số dòng bơm đa năng cũng có thể sử dụng được ở trên cạn. 


Ưu điểm của bơm chìm nước thải?

Đa chức năng, dễ sử dụng: Máy bơm chìm n...ớc thải được sử dụng khá linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau: bơm hố móng, bơm nước ao, hồ, thoát nước, chống úng, cấp nước tưới tiêu... Được thiết kế để vận hành tự động nên dòng bơm này nói chung là dễ sử dụng.




- Bền bỉ, tuổi thọ cao: Do tính chất môi trường làm việc, đa số các dòng máy bơm chìm nước thải được thiết kế và chế tạo vô cùng chắc chắn, được tính toán đến các trường hợp xấu như nguy cơ bị ăn mòn, tắc nghẽn...Tuổi thọ của các dòng bơm này rất cao. 




- Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lấy nước sâu: Máy bơm chìm thường được thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng máy tuy khá lớn nhưng nói chung máy chiếm ít diện tích.




- Một số dòng máy bơm chìm nước thải có khả năng tự điều chỉnh công suất.




- Thiết bị bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.




Với rất nhiều điểm cộng như trên, máy bơm chìm nước thải đang là sự lựa chọn tốt thay thế cho những dòng bơm đặt cạn hiện nay. Tuy nhiên, thực tế thì không phải lúc nào sử dụng một máy bơm chìm cũng tốt hơn máy bơm đặt cạn.




Các thương hiệ...iệt Nam

Xem thêm bơm c... khoan.


Tham khảo thêm tại : bomcongnghiep.online

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bơm chìm nước thải