máy bơm chìm giếng khoan

500.000
ID tin: 3398320Gửi lúc: 15:02, 11/07Toàn quốc
Đã xem: 12 Bình luận: 0
Lưu tin
lelan2297
Ảnh số 1: máy bơm chìm giếng khoan
Chưa có thông tin

Các bạn đang cần tư vấn cho mình một chiếc máy bơm hỏa tiễn tốt, an toàn, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài sử dụng và đi kèm đó là giá cả hợp lý?

Hôm nay mình sẽ liệt kê một số dòng sản phẩm máy mơm hỏa tiễn đang được thịnh hành trên thị trường hiện nay và được các thợ khoan giếng khuyên dùng !!! 

Máy bơm chìm giếng khoan Franklin.

Franklin là thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Sản phẩm được suất xưởng luôn đạt tới độ chính xác về thông số kĩ thuật và chất lượng cao.

 
.

Máy bơm hỏa tiễn giếng khoan Sumoto.

Bơm hỏa tiễn Sumoto hoạt động ổn định, chất lượng cao, tuổi thọ tốt, bền bỉ theo thời gian, lưu lượng tối ưu. Nên các hãng khác cũng nhập Motor Sumoto về để phối hợp với guong bơm của họ. Bơm chìm giếng khoan Sumoto đồng bộ động cơ và guong cánh quạt là do hãng sản xuất, nên giá thành cũng thấp hơn nhiều so với các hãng máy bơm khác.

.
 


Máy bơm hỏa tiễn peroni.
Là một thương hiệu đến từ Italy. Chuyên sản xuất các dòng máy bơm nước sử dụng cho giếng khoan, và các dòng máy bơm nước thải, bơm dân dụng. Hãng sản xuất này nổi tiếng về chất lượng bơm như độ bền, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là giá thành của các sản phẩm bơm của hãng rất rẻ so với thị trường và rất phù hợp với người sử dụng là các hộ gia đình.




Nên mua máy bơm nước hỏa tiễn ở đâu ?

Bạn có thể truy cập website: maybomnuoc.online để mua hàng ở đây có rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan vàbơm chìm nước ...ớc thảinữa. Thoải mái cho các bạn chọn lựa. Đặc biệt các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các nước chấu Âu, giá cả thì lại rất hợp lí.

Có thể bạn quan tâm:

May bom hoa ti...m điện.
Máy bơm nước h... ở đâu?
Máy bơm nước đ...đẩy xa.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: máy bơm chìm giếng khoan