Phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn tốt nhất 2021

99.000
ID tin: 3613600Gửi lúc: 15:00, 15/12Thanh Hóa
Đã xem: 56 Bình luận: 0
Lưu tin
Havi258159

Với mong muốn giúp người quản lý cửa hàng, hay doanh nghiệp có thể quản lý hàng hóa, sản phẩm một cách chặt chẽ nhất, tránh thất thoát mất hàng. Công ty Nitco đã xây dựng nên phần mềm Abit với nhiều tính năng ưu việt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản ...quản lý kho

Bên cạnh các tính năng liên quan đến bán hàng, quản lý đơn hàng, nhân viên,.... tính năng quản lý kho được Abit chú trọng phát triển, được xây dựng dựa trên nhu cầu quản lý kho thực tế của các doanh nghiệp:

Phần mềm quản ... lý khovới phần Quản lý khâu nhập - xuất kho, tích hợp với máy quét mã vạch giúp thao tác nhanh chóng

Quy trình nhập kho từ lưu trữ thông tin nhà cung cấp, gửi mail đến nhà cung cấp đặt hàng, ghi nhận công nợ

Tính năng tồn kho theo từng chi nhánh giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát lượng hàng nhập - bán ra - tồn kho của từng chi nhánh mà không cần có mặt tại cửa hàng. Đồng thời, có sự điều chuyển qua lại giữa các kho với nhau, đảm bảo ghi nhận tồn kho chính xác giữa các chi nhánh.

Phân quyền chi tiết nhân viên kho đảm bảo quy trình vận hành kho được trơn tru và vẫn rất đảm bảo an toàn, bảo mật.

Hệ thống báo cáo chi tiết gồm: báo cáo tồn kho chi tiết trên từng chi nhánh, báo cáo xuất nhập tồn kho ghi nhận mọi thông tin nhập - xuất kho theo từng ngày, báo cáo kiểm hàng, và báo cáo định mức giúp kho luôn trong tình trạng đủ hàng.

Đặc biệt, Abit giúp tự động đồng bộ kho trên nhiều kênh khác nhau tại một chỗ từ cửa hàng tới website, Sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada…), Facebook giúp việc quản lý tồn kho đa kênh được dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài các gói phần mềm trả phí, Abit cũng cung cấp ứng dụng quản lý bán hàng Abit miễn phí trên điện thoại . Bạn có thể tải ngay về điện thoại và sử dụng miễn phí trọn đời trên Abit.vn.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản ... online

Giao diện đẹp, dễ cài đặt và sử dụng

Điều tuyệt vời là phần mềm Abit hiện có thể dùng ngay mà không cần tải về nặng máy. Việc tối ưu trên nền tảng web và di động cho phép bạn dùng linh hoạt dù bất kì nơi đâu. Ngoài ra, các thao tác trên Abit rất đơn giản dễ làm. Ngay cả người không sành công nghệ cũng có thể thực hiện. Điều này tốt hơn hẳn so với thao tác trên Excel với nhiều hàm phức tạp.

Phần mềm quản lý kho online Abit là một công cụ rất hữu ích của các chủ cửa hàng trong việc theo dõi, kiểm soát tình hình hàng hóa ở cửa hàng. Ngoài ra, Abit còn có thể quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, quản lý đa kênh.. Các tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ngay TẠI ĐÂY nhé!

Nguồn: Sưu tầm


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán