Cửa hàng bán tủ sấy quần áo Panasonic tia UV diệt khuẩn HD882FUV, HD886, HD 882F chính hãng uy tín nhất thị trường

650.000
ID tin: 3338752Gửi lúc: 11:20, 17/03Toàn quốc
Đã xem: 96 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Cửa hàng bán tủ sấy quần áo Panasonic tia UV diệt khuẩn HD882FUV, HD886, HD 882F chính hãng uy tín nhất thị trường
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
Cửa hàng bán t... trường
 Tủ sấy quần áo...D882FUV
– Sấy nhanh trong vòng 1 giờ
– Bộ phân tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều
– Làm khô tại chỗ, khối lượng sấy quần áo lên tới 15kg/lần
– Đa chức năng: vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ
– Nhiệt độ sấy lên đến 65o/c
– Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo
– Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm
 

Thông số kỹ th... thuật:

– Mã SP: HD882FUV
– Tia UV diệt khuẩn 90%
– Có điều khiển từ xa
– Điện áp: AC 220V
– Tần số: 50Hz – 60Hz
– Công suất: 1200w
– Kích thước: 70 x 48  x 148 (cm)
– Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5  x 19,5 (cm)
– Khối lượng treo phơi: 15 kg

ƯU ĐIỂM

 
Tủ sấy UV diệt...t khuẩn có điều khiển từ xa cùng khung gập tiện dụng sẽ giúp quần áo của bạn được hong khô nhanh chóng.
Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện. Vẫn có vận hành máy trực tiếp.  Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.
Máy sấy quần áo dạng tủ vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.
Sử dụng cách diệt khuẩn bằng kỹ thuật mới nhất chính là dùng tia UV để diệt vi khuẩn. Đây chính là cải tiến đột phá của Tủ sấy quần áo Panasonic.
Sử dụng công nghệ quạt sấy 360o và thổi gió từ 3 hướng.
Máy chạy êm không gây ồn. Các thanh dựng khung của tủ sây quần áo...nasonic làm bằng inox  chắc chắn, Thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn.
Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 65o/c. 
 
QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN
 
BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG
 




Máy sấy quần áo Emasu (HAERA) của nước nào?        

Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản - đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy , điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

Được sản xuất với những vật liệu chất lượng cao, với thiết kế 2 tầng, nhỏ gọn, kiểu dáng tủ vuông khung Inox sang trọng rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ, vỏ tủ màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, tuyệt đối không còn mùi ẩm mốc, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô qu...quần áo Emasu Nhật Bản sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Emasu rất bền bỉ cơ động và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng.

 
Tủ sấy quần áo...(HAERA) Nhật Bản ET308UV đèn UV diệt khuẩn mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.
 
Thông số kỹ thuật Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV :
 
- Tia UV diệt khuẩn 99,99%
- Có điều khiển từ xa
- Điện áp: AC 220V
- Tần số: 50Hz - 60Hz
- Công suất: 1000 w-1300w-1500w
- Kích thước: 70 x 48  x 148 (cm)
- Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5  x 19,5 (cm)
- Kích thước tủ sấy: 70x49x150 (cm)
- Khối lượng treo phơi: 15-20 Kg (Tương đương 20 bộ quần áo/01 lần sấy).
- Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng
- Xuất xứ: Nhật Bản
  
 
 
Những ưu điểm cần phải kể đến của dòng tủ sấy EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV :

- Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện. Hoặc khách hàng có thể bấm nút điều khiển trực tiếp trên máy 

-  Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.
- Máy sấy quần áo dạ ng tủ vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.
- Sử dụng cách diệt khuẩn bằng kỹ thuật mới nhất chính là dùng tia UV để diệt sạch vi khuẩn. Đây chính là cải tiến đột phá của Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản.
- Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản có khung  chắc chắn, bạn có thể tháo dễ dàng để cất đi khi không cần dùng đến.
- Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng.
- Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản giúp bạn không cần phải là quần áo sau khi sấy vì khi treo quần áo trong tủ luôn theo chiều thẳng đứng, hơi nóng trong quạt gió thổi lên giúp quần áo phẳng tự nhiên.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được trang bị đèn tạo tia UV, giúp diệt khuẩn trên quần áo trong quá trình sấy, nên sẽ giúp quần áo sạch sẽ và an toàn hơn. Do đó, nếu bạn có ý định mua máy sấy quần áo cho trẻ em thì dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản model ET306 , ET304, ET305UV , ET308UV  là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Tia cực tím hay còn gọi là tia UV hoặc tia tử ngoại (Ultraviolet) là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X.
Phổ cực tím được chia làm các phần: UVA có bước sóng từ 380-315nm thường được gọi là sóng dài hay ánh sáng đen, UVB có bước sóng từ 315-280nm gọi là bước sóng trung bình, UVC có bước sóng ngắn hơn 280nm gọi là sóng ngắn hay có tính tiệt trùng.
Các bo mạch điện của máy được sản suất theo tiêu chuẩn IPC-A-610 (Tiêu chuẩn về các yêu cầu chấp nhận chất lượng bằng ngoại quan cho các lắp ráp điện tử)
Trong quá trình sản suất Hãng luôn tuân thủ quy trình kiểm tra kỹ thuật chặt chẽ rà soát tất cả các thao tác, hoạt động sản xuất liên quan đến mạch điện tử để chuẩn hóa, loại trừ tất cả các nguy cơ hư hỏng linh kiện, bo mạch, đảm bảo độ bền tốt nhất, hoạt động ổn định nhất cho sản phẩm đặc thù yêu cầu tính chính xác, độ bền cao, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt; từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu tủ sấy quần ào...o EMASU (HAERA) đứng đầu thị trường về chất lượng.
 
 
Lưu giữ hương thơm lâu cho quần áo
Khử mùi hôi của quần áo ẩm một cách hiệu quả mà vẫn giữ hương thơm nước xả vải, giúp quần áo được sấy không bạc màu và mềm mại thơm mát.
Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.
Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới chục bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Nhận xét chung:  Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất. Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình chiếc tủ sấy phù hợp nhất, nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được hỗ trợ!
 
Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Cửa hàng bán tủ sấy quần áo Panasonic tia UV diệt khuẩn HD882FUV, HD886, HD 882F chính hãng uy tín nhất thị trường