Tìm siêu thị điện máy bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với giá tốt nhất trên thị trường

1.150.000
ID tin: 3322153Gửi lúc: 14:15, 16/03Toàn quốc
Đã xem: 98 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Tìm siêu thị điện máy bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với giá tốt nhất trên thị trường
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

Tìm siêu thị điện ...iện máy bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với giá tốt nhất trên thị trường

Mô tả chung sản phẩm: Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 (Có điều khiển từ xa)

Khắc phục tình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt trời mưa nồm kéo dài

Một khoảng thời gian dài lê thê mưa phùn thêm vào đó là độ ẩm không khí cao khiến cho các thiết bị trong nhà và quần áo chăn màn và bất cứ đồ vải vóc nào cũng bị ẩm mốc ướt át bốc mùi hôi hám khó tả. Ngay bên trong các gia đình mặc dù chúng ta đã đóng kín cửa hạn chế thông gió trong các căn phòng.

Việc này dẫn đến hậu quả vô cùng đáng lo ngại đối với sức khỏe của mọi người và độ bền của các vật dụng trong gia đình. Bạn biết đấy,quần áo chăn màn đang sử dụng mà bị ẩm ướt sẽ là ổ vi khuẩn và nấm mốc phát triển, kèm theo nhiệt độ lạnh giá và độ ẩm trong khí tăng cao dẫn tới nhiều bệnh tật đối với hệ hô hấp của con người. Đồ vật đặc biệt là đồ điện, điện tử khi gặp trời nồm ướt át sẽ chóng hỏng hóc.

Làm sao để khắc phục tình trạng trên? Rất đơn giản, chúng tôi khuyên bạn sử dụng giải pháp dễ dàng mà đầy hiệu quả bằng Máy sấy quần á...unhouse SHD2707 có điều khiển. Kích cỡ lớn sẽ phơi được khối lượng quần áo nhiều hơn hẳn. Lúc này bạn được quyền loại bỏ toàn bộ những lo ngại trong mùa mưa nồm này đối với quần áo chăn màn vải vóc và đồ vật trong nhà. Bên cạnh đó là cải thiện sức khỏe cho các thành viên chỉ với một chiếc máy sấy quần áo có thể làm máy sưởi ấm đa năng này mà thôi.

Đặc Điểm Nổi Bật Tủ sấy quần áo Sunhouse:

- Áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăm quần áo

- Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi

- Quạt gió tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo

- Lồng phân nhiệt lớn hơn, thiết kế 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô hoàn toàn

- Giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ

- Làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo

- Thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo

- Tiện lợi di chuyển: nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển khi đi du lịch

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Sunhouse

Mã sản phẩm: SHD2707

Điện áp:  220V

Tần số: 50Hz - 60Hz

Công suất tiêu thụ: 1400 W

Trọng lượng sấy:  ≤ 15kg

Kích thước sản phẩm (CxRxS): 150x70x40 cm

Thời gian sấy: 0 - 180 phút

Trọng lượng thực: 4 Kg

Xuất xứ:  Chính Hãng

Bảo hành:  12 tháng

Quý khách vui lòng Liên Hệ để được giá tốt nhất về sản phẩm Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707:

TỔNG KHO PHÂN PHỐI TỦ SẤY QUẦN ÁO UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ EMASU

Website: www.emasu.vn

Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 -  024.6687.1248

Tủ sấy quần áo...hật Bản lại là dòng tủ sấy quần áo đa năng hiện đại với việc được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh việc sấy quần áo mà không cần phải đứng gần tủ sấy quần áo.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản lại nổi bật với khả năng diệt khuẩn nhờ được trang bị đèn UV giúp diệt khuẩn an toàn cho quần áo thêm sạch sẽ. Bên cạnh đó, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng có nhiều chế độ sấy quần áo giúp phù hợp với nhiều loại vải cũng như loại quần áo khác nhau.

Đây là dòng máy sấy quần áo có được khả năng sấy khô quần áo nhanh, với nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ sấy khác nhau cho từng loại quần áo. Với khối lượng sấy là 15-20kg, máy sấy quần áo Emasu ET304, ET305UV có được khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau.

Bên cạnh đó, với áo vải chất lượng cùng nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau.

Đèn tạo tia UV cũng sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại trong quá trình sấy quần áo, do đó quần áo sẽ sạch và an toàn hơn khi sử dụng.

Máy sấy quần á...o Emasu Nhật Bản dạng tủ là thiết bị điện gia dụng tốt nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình lựa chọn vì mức giá thành rẻ, có độ bền cao và khá tiện lợi vì có thể gấp gọn khi không cần thiết mà không tốn diện tích. Khi bạn muốn sử dụng máy sấy quần áo này thì bạn chỉ cần treo quần áo vào trong tủ rồi kéo dây khóa lại, quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng nhờ vào hơi nóng tỏa ra từ phần thân máy.

Áo quần đã khô nhưng còn lại mùi khó chịu của thời tiết hiện hữu sẽ làm cho mỗi người e ngại trong nói chuyện, sự lo lắng đó đều bị đánh bật bởi công nghệ giữ chặt hương thơm của máy sấy khô qu...o Emasu có đèn UV diệt khuẩn. Quần áo đồ vải mỗi lần sấy làm khô không bay mất mùi hương, ẩm mốc bị loại trừ dưới ánh sáng của đèn UV diệt khuẩn, an toàn cho người dùng quần áo đồ vải, phòng chống các bệnh đến da chính vì nấm mốc tạo ra cụ thể là các bé, các mẹ nuôi con nhỏ không cần lo lắng mỗi lúc trẻ nhỏ mặc quần áo cảm nhận sự ngứa ngáy nữa.

Nhiệt độ của máy sấy quần áo Emasu dạng tủ đạt từ 60 – 70 độ C và nó có chức năng hẹn giờ. Với những quần áo được giặt bằng tay thì thời gian sấy khô sẽ từ 45- 60 phút, còn với những quần áo được giặt bằng máy giặt thì chỉ khoảng 30 phút vì nó đã được vắt khô. Thiết bị này có thể sấy quần áo tối đa 20 ký (tương đương 20 bộ quần áo)/ 01 lần sấy. Đối với những gia đình có con nhỏ, hay không gian phơi chật hẹp thì máy sấy quần áo Emasu là giải pháp tốt nhất.

Bạn có thể mang theo máy sấy quần áo vải vóc Emasu Nhật Bản đi bất kể đâu vì máy sấy khô áo quần áo Emasu gọn gàng, tháo ra đơn giản.

 Đồ vải không còn úa màu do phơi lâu ngày và dính mùi hôi tại các ngày mưa gió. Mỗi khi được sấy khô cùng máy sấy khô qu...g vuông Emasu thì tất, khăn, chăn, màn thì quần áo sẽ không sợ bị hôi mốc, bám dính bụi bẩn, phai màu hơi ẩm, nặng mùi nữa, quần áo được sấy sẽ luôn thơm dịu tốt hơn.

Tủ sấy quần áo...hật Bản với bộ phận làm nóng PTC sử dụng quạt để tạo ra luồng gió nóng và vải nilon bọc kín để giúp quần áo nhanh khô hơn, chống bụi bẩn bám vào xung quanh. Hiện nay máy sấy quần áo hiệu Emasu Nhật Bản có đến ba dòng sản phẩm (ET304ET305UVET304GET303,ET306 ,ET308UV,  với giá thành cũng như kiểu dáng khác nhau để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Các mẫu tủ sấy quần áo của Emasu Nhật Bản đều có đặc điểm là áp dụng công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại, giúp làm khô quần áo trong thời gian ngắn với nhiệt độ sấy ổn định, không làm tổn hại đến chất lượng quần áo. Quần áo của gia đình bạn sẽ được làm khô, loại bỏ mọi vi khuẩn và mùi hôi, giúp góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Hướng dẫn các ...(Click)

Một số Model t...ck xem)

 

Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ
Giá bán: 1.599.000 VNĐ

 

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.250.000 VNĐ

 

Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ
Giá bán: 1.250.000 VNĐ

 

Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ
Giá bán: 1.499.000 VNĐ

 

Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ

 

 

 

Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ

 

Giá bán: 1.749.000 VNĐ

www.emasu.vn
Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Tìm siêu thị điện máy bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với giá tốt nhất trên thị trường