Tủ sấy diệt khuẩn cho khăn chăn màn Haera Emasu Nhật Bản

1.250.000
ID tin: 3337145Gửi lúc: 14:15, 16/03Toàn quốc
Đã xem: 90 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Tủ sấy diệt khuẩn cho khăn chăn màn Haera Emasu Nhật Bản
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
Đánh giá máy s... cho bé
 
Máysấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV với 3 chế độ sấy cho phép sấy quần áo nhanh, diệt khuẩn bằng tia UV, không làm mất màu quần áo với khối lượng sấy khoảng 20kg (Tương đương 20 bộ/01 lần sấy).
Máy sấy quần áo được xem là một vận dụng hữu ích trong mùa mưa rét và trời ẩm ướt. Đặc biệt, máy sấy Emasu Nhật Bản ET308UV có thể bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.
Khí nóng lan tỏa đều giúp quần áo khô nhanh và phẳng phiu
Máysấy quần áo Emasu Nhật Bản còn được trang bị quạt tản nhiệt giúp phân bố khí nóng khắp lồng sấy, sử dụng công nghệ sấy 360 độ với nhiệt độ sấy lên đến 65 o/c, máy hoạt động thông minh giúp khô quần áo nhanh trong khoảng 30 đến 60 phút (tùy theo chất liệu vải mà bạn cần sấy), qua đó giúp khử mùi nấm mốc hiệu quả, chống nhăn toàn phần giúp quần áo luôn phẳng phiu đồng thời luôn thơm ngát, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe và rất an toàn, với thiết kế nhỏ gọn nhiều kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian.
 
Máy sấy Emasu Nhật Bản ET308UV với đặc tính:
– Sấy bằng sinh hơi nhiệt.
– Kích thước: 49x70x150 cm
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 1.000W - 1.300W - 1.500W
– Chức năng bảo vệ chống quá tải nhiệt.
– Khối lượng sấy khoảng 20kg (Tương đương 20 bộ/01 lần sấy). 

Đánh giá máy s... cho bé - Chính sách bảo hành
Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ...hật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
- Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng
Máy sấy có kích thức nhỏ và nhẹ có thể tháo lắp rời mang đi du lịch hoặc tháo cất đi khi không sử dụng rất đơn giản.
Máy có thể làm tủ quần áo trong căn hộ nhỏ rất tiện lợi, xinh xắn; sau khi giặt quần áo xong bạn chỉ cần vắt sơ cho ráo nước rồi treo vào máy sấy quần á...o Emasu Nhật Bản rồi nhấn nút, quần áo sẽ tự khô kiệt và không gây nhăn hay mất màu quần áo. Với chiếc máy sấy nhỏ gọn bạn đã bớt rất nhiều công đoạn cả cất, gấp quần áo và quên đi nỗi lo trời mưa khi phơi quần áo ngoài trời. Quần áo của bạn sẽ sạch sẽ thơm tho và không còn mùi hôi khó chịu vì phơi mãi không khô mỗi khi thời tiết nồm ẩm.
Khả năng sấy nóng của máy có thể sử dụng tương đương công dụng của một chiếc máy sưởi xinh xắn làm ấm phòng, rất thích hợp với phòng trọ của sinh viên hay căn hộ nhỏ. Với các chức năng sấy khô an toàn và tia UV trong máy, không khí trong nhà còn được diệt khuẩn có lợi cho đường hô hấp và an toàn với trẻ nhỏ. Thiết kế chân đế cao của máy sấy cũng an toàn tránh trường hợp em bé có thể sờ tay vào máy gây bỏng.
- Các chức năng nổi bật
Máy có nhiều mức chế độ sấy từ 15 phút đến 240 phút phù hợp với khối lượng và mọi chất liệu vải. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.
Chiếc máy có khả năng chứa từ 10 -20 bộ  áo quần, đối với gia đình 3-5 người, nếu có máy giặt, sau khi giặt bằng máy và vắt xong quần áo chỉ còn hơi ẩm thì chỉ cần sấy 30 phút là đủ để quần áo khô, tránh tốn điện. Với mức giá không hề đắt đỏ khoảng 1.150.000 - 1.599.000đ/ 01chiếc máy xứng đáng để đầu tư bởi sự hữu dụng và đa năng của máy. Bạn có thể so sánh giá của máy Emasu Nhật Bản ET308UV tại đây.
 
- Sấy khô triệt để và diệt vi khuẩn
Máy sấy không giống chức năng làm khô quần áo giống các dòng máy giặt Toshiba, Sanyo… làm khô bằng lực li tâm vắt kiệt quần áo, bằng cách làm khô này quần áo vẫn chưa thực sự khô hẳn, không diệt trừ được vi khuẩn vì không có tia UV trong máy sấy và có thể làm quần áo bị nhăn. Khi dùng tu sấy Emasu nếu bạn không có máy giặt thì nên vắt thật khô quần áo rồi đem sấy để giảm thời gian sấy, tiết kiệm điện năng.
Tủ sấy Emasu Nhật Bản đặc biệt trang bị đèn UV với Model ET308UV, khi sấy diệt khuẩn lên tới 99,99% vi khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.
Máy sấy quần áo Emasu tiết kiệm tới 60% điện năng so với các dòng máy sấy khác
Sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm, tiếng ồn thấp. Phù hợp với mọi chất liệu vải khó tính như nhung, lua, simili, cotton, jean, kaki,….
- Thích hợp sấy quần áo mỏng, đồ trẻ em
Với quần áo dầy hay mỏng hoặc đồ quần áo cho bé, khăn, tã thì chiếc máy làm việc rất hiệu quả, chỉ cần điều chỉnh chế độ phù hợp, thông thường với đồ mỏng chỉ cần chế độ 30 phút là đồ đã khô cong thơm tho và được diệt sạch vi khuẩn bằng tia UV. Khả năng sấy khô nhanh và không tốn nhiều điện của máy Emasu Nhật Bản ET308UV sẽ làm bớt gánh nặng của việc giặt khối lượng lớn quần áo và đáp ứng nhanh nhu cầu cần đồ mới của bé.
- Máy sấy quần áo Emasu của nước nào?
Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn điện máy quốc tế HAERA Nhật Bản - đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.
 
 
Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình những tủ sấy tốt nhất , nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vnđể được hỗ trợ!
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
TỦ SẤY DIỆT KH...HẬT BẢN

Tủ sấy quần áo...SHD2707

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Tủ sấy diệt khuẩn cho khăn chăn màn Haera Emasu Nhật Bản